Tin mới

Chương Tử Di xin lỗi vợ chồng Song Hye Kyo vì công ty chồng livestream lễ cưới

Thứ sáu, 03/11/2017, 14:46 (GMT+7)

Chương Tử Di đã gửi lời xin lỗi đến Song Hye Kyo - Song Joong Ki ngay khi trở về Trung Quốc vì công ty chồng đã livestream lễ cưới.

Chương Tử Di đã gửi lời xin lỗi đến Song Hye Kyo - Song Joong Ki ngay khi trở về Trung Quốc vì công ty chồng đã livestream lễ cưới.

Tri thức trực tuyến Vnexpress dẫn lại nguồn tin cho hay, trong lễ cưới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki  diễn ra vào hôm 31/10, Chương Tử Di là khách mời Trung Quốc được chú ý. 

Chương Tử Di (giữa) trong đám cưới Song Hye Kyo - Song Joong Ki.

Tuy nhiên, sau đó cô cũng đã hứng chịu nhiều lời công kích.

Đầu tiên là việc tạo dáng dự cưới như đi thảm đỏ. 

Sau đó, vợ chồng cô bị tố trục lợi từ lễ cưới, gây chú ý khi livestream trọn vẹn sự kiện trên Bitmusic (Toái Nhạc).

Trưa 3/11, Chương Tử Di chính thức gửi lời xin lỗi đến cặp đôi Hậu duệ mặt trời. Cô cho biết chỉ nghe về tin đồn khi trở về Trung Quốc.

"Tôi về nhà mới biết chuyện này. Báo chí đưa tin công ty chồng tôi livestream trái phép buổi tiệc. Đây đúng là công ty do ông xã đầu tư và sáng lập. Nhưng từ nửa năm nay, anh ấy đã đem toàn bộ việc điều hành lại cho CEO", cô giải thích.

"Chúng tôi không hề cho phép CEO livestream lễ cưới. Ông xã cũng không nắm được tin tức. Ngay khi biết tin, Uông Phong đã nghiêm khắc kiểm điểm CEO. Mọi người đều thấy được lỗi lầm và nhận khuyết điểm. Vợ chồng tôi cũng đã gửi lời xin lỗi đến Song Hye Kyo cùng Song Joong Ki", cô nói thêm.

Chương Tử Di cũng cảm thấy bị oan ức khi bị đặt điều trụ lợi từ lễ cưới của bạn. "Vốn là việc tốt lại bị phức tạp hóa mọi chuyện. Tôi đã trò chuyện với Song Hye Kyo để cô ấy hiểu rõ hơn", cô cho biết. 

Mặc dù vậy, giới truyền thông cùng Cộng đồng mạng lại cho rằng cô đang bao biện cho  ông xã. 

Theo lời cô, Uông Phong từ 6 tháng nay không còn tham gia vào các hoạt động Bitmusic. Nhưng trong ngày 31/10 (đúng hôm diễn ra lễ cưới), Uông Phong đã cập nhật thông tin về ca khúc mới của anh trên trang cá nhân của công ty.Thêm vào đó, nếu không có người trong cuộc hậu thuẫn, Bitmusic khó có cơ hội ghi lại những thước ảnh độc.

"Nhiều góc độ chụp trực diện, vô số góc ảnh chỉ có người dự lễ cưới mới có thể ghi lại được đăng tải trên trang. Không hiểu bằng cách nào Bitmusic có được video độc như thế này?", tờ Sina đặt dấu hỏi.

"Cô ấy đừng nói gì sẽ không lộ chuyện nói dối", ý kiến được hơn 1.000 lượt tán đồng trên Weibo.

Chương Tử Di tâm sự cô quen Song Hye Kyo nhờ đóng Nhất đại tông sư, quen Joong Ki sau khi cùng đóng quảng cáo. Thân thiết với cặp Sao Hàn Quốc, cô vui vì họ tìm được hạnh phúc bên nhau.

Trước đó, Tử Di chia sẻ trên Weibo đám cưới Song Hye Kyo đơn giản, không biển hoa, không siêu xe, không thương hiệu tài trợ. Điều gây ấn tượng với cô là tình cảm chú rể dành cho cô dâu. "Trời lạnh, Joong Ki xoa tay Song Hye Kyo cho ấm. Gió to, cậu ấy chỉnh tóc cho Hye Kyo. Dù nhỏ hơn vợ vài tuổi, cậu ấy chín chắn và có tình yêu sâu đậm. Những điều đơn giản đó làm tôi cảm động, thấy ấm áp", Chương Tử Di chia sẻ.

Hôn lễ của cặp đôi thế kỷ nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông Châu Á.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news