Tin mới

Chụp ảnh tự sướng, cả gia đình chết đuối

Thứ năm, 18/08/2016, 10:21 (GMT+7)

Một bé gái 11 tuổi đã tử vong khi cố gắng có được bức ảnh tự sướng bên bờ sông Kunhar, Pakistan và cha mẹ của bé gái cũng đã tử vong ngay sau đó sau khi cố gắng cứu con của mình. \n 

Một bé gái 11 tuổi đã tử vong khi cố gắng có được bức ảnh tự sướng bên bờ sông Kunhar, Pakistan và cha mẹ của bé gái cũng đã tử vong ngay sau đó sau khi cố gắng cứu con của mình. 

Daily Mail đưa tin cho biết vụ tai nạn thương tâm xảy ra ngày 16/8 trên đoạn sông Kunhar thuộc địa phận tỉnh Khyber Pakhtunkhwa, miền bắc Pakistan. 

Phía cảnh sát cho biết hai vợ chồng bác sĩ Atif Hussain-Shazia Atif ở tỉnh Punjab đã đưa 3 đứa con đến làng Beesian, một điểm du lịch hút khách, chơi thì không may xảy ra sự cố. 

Có khá nhiều người đã bị tử vong sau khi cố găng chụp ảnh tự sướng gần sông. Ảnh: Daily Mail

Theo đó, khi bé gái Safia Atif đang chụp ảnh tự sướng bên bờ sông thì bị trượt chân rơi xuống nước.  

Những người có mặt tại đó cho biết, khi thấy con mình rơi xuống sông, cả bố và mẹ của be gái đều nhảy xuống để cứu con nhưng đều bị nước cuốn đi. 

Thi thể của người mẹ và bé gái đã được tìm thấy. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành tìm kiếm thi thể của người bố. 

Quan chức cảnh sát tại địa phương Arshad Khan cho biết hai đứa con còn lại của cặp vợ chồng bác sĩ (bé gái 9 tuổi và bé trai 6 tuổi) hiện đang được họ trông nom và sẽ sớm bàn giao cho người thân của các bé.  

Trước đó, một du khách Hàn Quốc cũng đã thiệt mạng sau khi bị rơi từ một thác nước trong khu rừng Amazon khi đang chụp ảnh tự sướng. 

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news