Tin mới

"Chuyện ấy" và những điều tối kỵ cần tránh

Thứ tư, 17/09/2014, 15:58 (GMT+7)

"Chuyện ấy" là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống vợ chồng. Tuy nhiên, có những việc bạn không nên làm vì nó có thể phá vỡ "chuyện yêu" của vợ chồng bạn.

"Chuyện ấy" là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống vợ chồng. Tuy nhiên, có những việc bạn không nên làm vì nó có thể phá vỡ "chuyện yêu" của vợ chồng bạn.

Hành động máy móc

Bạn có thể thoải mái khi lên xuống nhịp nhàng như khi ở phòng tập nhưng bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng phần lớn mọi người đều không thích hành động đơn điệu. Hãy thay đổi một chút, tăng nhịp độ rồi chậm dần. Hãy sáng tạo và bạn sẽ thích thú với những thay đổi này.

Giữ yên lặng

Bạn có thích nghe đối tác nói họ đang có thời gian hạnh phúc? Vì vậy hãy nói điều đó với người ấy khi bạn cảm thấy như vậy. Một điều gì đó đơn giản, có thể chỉ là một tiếng rên hoặc những câu như “sao mà thích vậy” sẽ kích thích đối tác, họ sẽ nhận ra và tấn công nhiều hơn vào những vị trí khiến bạn sung sướng.

Phim nóng

 Xem phim nóng và thủ dâm quá thường xuyên có thể làm ham muốn phòng the bị tụt giảm. Nguyên nhân là vì trong quá trình xem phim ảnh không lành mạnh, cơ thể cũng giải phóng ra hóc-môn dopamine – vốn có liên quan đến cảm giác thỏa mãn trong chuyện gối chăn. Do đó, nếu tình trạng này xảy ra quá thường xuyên, não bộ sẽ ngừng phản ứng lại với những kích thích về “chuyện ấy”, khiến bạn khó có cảm hứng yêu đương hơn.

                            

Mở tivi

 Khi “yêu”, nên tắt mọi phương tiện truyền thông, bởi rất có thể những âm thanh của nó sẽ khiến bạn mất tập trung. Thử tưởng tượng, lúc cao hứng nhất, bạn bỗng nghe thấy tiếng sút vào cầu môn hay bộ phim đến đoạn cao trào, và bạn không thể không ngó vào màn hình. Những lúc như thế, người ấy sẽ cảm thấy không được tôn trọng. Vì thế, hãy cố gắng tắt mọi chương trình trước khi nhập cuộc.

"Về đích" quá sớm hoặc quá muộn

Đây là điều hay xảy ra ở quý ông. Bạn cần kiểm soát tốt cơ bắp để đảm bảo chỉ đạt cực khoái ở thời điểm thích hợp. Nếu quá sớm, bạn sẽ khiến đối tác không thỏa mãn, quá muộn, đối tác cảm thấy như thể họ đang đẩy tạ ở phòng tập. Để tránh điều này, hãy dành nhiều thời gian hơn cho màn dạo đầu (điều này sẽ có lợi cho cả nam và nữ). Nếu bạn để quá lâu và chỉ có thể xuất tinh qua kích thích bằng tay, tốt nhất là bạn hãy giúp đối tác đạt cực khoái và sau đó họ sẽ làm điều tương tự với bạn.

Phóng túng

Tình dục sẽ là hoạt động tốt cho sức khỏe, giảm stress…nếu như hoạt động với mức độ vừa phải phù hợp với sức khỏe, lứa tuổi của bản thân, nếu quá ham hố chuyện tình dục, hoạt động quá nhiều dễ ảnh hưởng tới sức khỏe như thận, tim, mắt mờ, chân tay lạnh, liệt dương…Hạn chế xem các phim ảnh “nóng” vì nó có thể giúp bạn tạo nguồn cảm hứng nhưng đồng thời có thể khiến bạn bị lãnh cảm vì kích thích quá nhiều do xem quá nhiều phim ảnh xxx

Thoa Nguyễn

Tổng hợp/Theo Nguoiduatin

Xem thêm video: Đi công tác 2 năm, vợ sắp cưới trở thành em dâu

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news