Tin mới

Chuyện đau lòng của cô gái trẻ bị bố bạn thân tố "ve vãn"

Thứ hai, 05/05/2014, 15:33 (GMT+7)

Cô gái trẻ khai đã bị người đàn ông lấy gối đè chặt rồi hiếp dâm. Tại tòa, "yêu râu xanh" cho rằng mình "bị ve vãn".

Cô gái trẻ khai đã bị người đàn ông lấy gối đè chặt rồi hiếp dâm. Tại tòa, "yêu râu xanh" cho rằng mình "bị ve vãn".


Nạn nhân trong vụ án là Nguyễn Thị Thúy Hà (SN 1996, xã Quang Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An).

Theo hồ sơ vụ việc, chiều 15/7/2011, Hà sang nhà Thái Văn Bá (SN 1969, nguyên Chủ tịch Hội nông dân xã Quang Thành, huyện Yên Thành) để chơi với con gái của Bá (cũng là bạn thân của Hà).

Biết mẹ của Hà đi làm xa, Bá ờm ờ hỏi: “Ở nhà một mình không sợ à?". Ngay tối hôm đó, Thái Văn Bá mò sang thực hiện hành vi giao cấu với Hà.

Chuyện đau lòng của cô gái trẻ bị bố bạn thân tố

Hình minh họa

Tháng 9/2011, Hà vào miền Nam chơi với người thân, thấy Thủy có nhiều biểu hiện lạ, người nhà dò hỏi thì mọi việc mới vỡ lẽ.

Sau khi gia đình Hà làm đơn  tố cáo gửi công an, ngày 20/.11/2011, tên "yêu râu xanh" đã đến công an nhận tội.

Tháng 4/2012, TAND huyện Yên Thành mở phiên tòa sơ thẩm xử Thái Văn Bá. Bá bị tuyên 18 tháng tù về tội "Giao cấu với trẻ em".Không bằng lòng với bản án, gia đình nạn nhân làm đơn đề nghị chuyển đổi tội danh của Bá từ "Giao cấu với trẻ em" sang "Hiếp dâm".

Tại phiên tòa phúc thẩm diễn ra ngày 18/7/2012, Hà khai đã bị Thái Văn Bá lấy gối bịt lên mặt rồi hiếp dâm. Thế nhưng, tên "yêu râu xanh" một mực cho rằng chính y đã bị thiếu nữ "ve vãn" và tự nguyện cho mình giao cấu.

Theo đó, Hội đồng xét xử cho rằng, không có căn cứ để chuyển từ tội "Giao cấu với trẻ em" sang tội "Hiếp dâm". Trong quá trình Thái Văn Bá thực hiện hành vi của mình, Hà hoàn toàn có thể chống trả và phản kháng hoặc kể với người thân ông Bá. Tòa án nhân dân tỉnh Nghệ An đã y án 18 tháng tù giam với Thái Văn Bá về tội "Giao cấu với trẻ em".

(Tên nạn nhân đã được thay đổi)

Theo Soha/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news