Tin mới

Chuyển động bóng đá trong nước 21/7: U19 Việt Nam sẽ có thêm Quảng Hải

Thứ ba, 21/07/2015, 11:53 (GMT+7)

HLV Hoàng Anh Tuấn muốn gọi thêm Quảng Hải; Than Quảng Ninh có thuyền trưởng ở vòng 18; HLV Miura chọn cầu thủ tốt nhất đấu với Man City... là những nội dung chính trong phần Chuyển động bóng đá trong nước ngày 21/7 trên Thể thao Tin mới. 

HLV Hoàng Anh Tuấn muốn gọi thêm Quảng Hải; Than Quảng Ninh có thuyền trưởng ở vòng 18; HLV Miura chọn cầu thủ tốt nhất đấu với Man City... là những nội dung chính trong phần Chuyển động bóng đá trong nước ngày 21/7 trên Thể thao Tin mới. 

HLV Hoàng Anh Tuấn muốn gọi thêm Quang Hải


U19 Việt Nam sẽ có thêm Quảng Hải: Sau khi đón sự trở lại của tiền vệ Phan Thanh Hậu của HAGL, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn để ý tới một cậu học trò cưng, đó là tiền vệ Nguyễn Quang Hải – trụ cột của CLB Hà Nội, thành viên cũ của lứa U19 Việt Nam cùng với Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Nhờ cái chân trái rất khéo, tính đột biến cao, Quang Hải đang được cân nhắc để gọi bổ sung cho đội U19 Việt Nam. Tuy nhiên, vì Quang Hải đang là trụ cột của CLB Hà Nội cho chiến dịch thăng hạng V-League nên HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ cân nhắc trước khi đưa ra quyết định. 

HLV Miura chọn cầu thủ tốt nhất để đấu với Man City

HLV Miura chọn những cầu thủ tốt nhất: Mới đây, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Toshiya Miura khẳng định ông sẽ chọn những cầu thủ có phong độ tốt nhất cho trận giao hữu với CLB Man City ngày 27/7 và xa hơn nữa là chuyến làm khách đến sân Đài Loan (Trung Quốc) trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.

Sau 1 tuần trở lại Việt Nam và trực tiếp đi xem hai trận đấu tại V-League, ông Miura đã hoàn tất bản danh sách đội tuyển Việt Nam cho lần tập trung vào ngày 25/7 tới đây. HLV Miura cũng khẳng định đội tuyển Việt Nam không thể chơi trình diễn với Man City vì đối thủ quá mạnh, ở đẳng cấp khác và cũng không nên quá coi trọng kết quả của một trận giao hữu.

HLV Đinh Cao Nghĩa trở lại dẫn dắt Than Quảng Ninh

Than Quảng Ninh đón sự trở lại của HLV Đinh Cao Nghĩa: Từ chiều nay 21/7, HLV Đinh Cao Nghĩa sẽ trở lại hướng dẫn các cầu thủ Than Quảng Ninh tập luyện, chuẩn bị cho cuộc tiếp đón B.Bình Dương tại vòng 18 V-League diễn ra trên sân Cẩm Phả vào ngày 23/7 tới. Ở hai vòng đấu nghỉ vì lý do sức khỏe, Chủ tịch Phạm Thanh Hùng và trợ lý Hoàng Thọ đã thay HLV Đinh Cao Nghĩa "cầm quân", kết quả thi đấu của đội bóng đất Mỏ vẫn không ổn định. Chính vì thế, BLĐ Than Quảng Ninh đã thuyết phục HLV Đình Cao Nghĩa trở lại dẫn dắt đội bóng đến hết mùa giải 2015. 

Cầu thủ gốc Việt tại Mỹ muốn về khoác áo U19 VN


Cầu thủ gốc Việt ở Mỹ  muốn xin thử việc ở đội U19 Việt Nam: Thông qua mạng xã hội Facebook và báo chí, tiền vệ Việt kiều Keven Nguyễn bày tỏ nguyện vọng được về Việt Nam thử việc ở đội U19 Việt Nam và sau đó tìm kiếm cơ hội thi đấu cho một đội bóng ở V-League trong mùa giải mới. Keven Nguyễn sinh năm 1997, có mẹ là người Việt Nam, bố là người gốc Việt sinh ra tại Mỹ. Cầu thủ này có chiều cao 1m80 và đang thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự trong màu áo CLB nghiệp dư Santa Rosa (Mỹ). Keven Nguyễn chia sẻ rằng anh sẵn sàng bay về Việt Nam ngay nếu như được HLV Hoàng Anh Tuấn gật đầu để thử việt tại U19 Việt Nam. 

Ca sĩ Mỹ Tâm sẽ biểu diễn trước trận đấu ĐTVN-Man City

Mỹ Tâm, Minh Quân sẽ biểu diễn trước trận đấu ĐTVN - Man City: Với mong muốn tạo ra một không khí thực sự sôi động tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình tối 27/7, trước khi trận giao hữu Quốc tế Man City -  Đội tuyển Quốc gia Việt Nam chính thức diễn ra, trước trận đấu 1h20 phút, SHB sẽ tổ chức một Chương trình ca nhạc đặc biệt phục vụ người hâm mộ bóng đá có mặt tại SVĐ, với sự góp mặt của các ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam hiện nay: Mỹ Tâm, Dương Hoàng Yến; Minh Quân, Ngọc Anh, Nhóm MTV và vũ đoàn.

 

Mộc Phong

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news