Tin mới

Chuyển động bóng đá trong nước ngày 20/7: Thanh Tùng "lu mờ" Công Phượng

Thứ hai, 20/07/2015, 11:58 (GMT+7)

Thanh Tùng giúp HAGL đánh bại B.Bình Dương; HLV Miura lên danh sách cầu thủ chuẩn bị cho trận Man City... là những nội dung chú ý trong phần tin Chuyển động bóng đá trong nước ngày 20/7 trên Thể thao Tin mới. 

Thanh Tùng giúp HAGL đánh bại B.Bình Dương; HLV Miura lên danh sách cầu thủ chuẩn bị cho trận Man City... là những nội dung chú ý trong phần tin Chuyển động bóng đá trong nước ngày 20/7 trên Thể thao Tin mới. 

[mecloud]yEaL7pJjEa[/mecloud]

Thanh Tùng "lu mờ" Công Phượng

Trong trận đấu Công Phượng phải ngồi trên băng ghế dự bị, tiền vệ  Hoàng Thanh Tùng đã tỏa sáng ở vòng 17 V-League với cú đúp bàn thắng giúp HAGL nhấn chìm đương kim vô địch Becamex Bình Dương. Đây là thắng lợi thứ 3 của HAGL từ đầu mùa giải, giúp đội bóng này thoát khỏi nhóm cuối bảng, tạm xếp hạng 12/14 với 13 điểm. Trước đó, HLV Graechen từng đánh giá Thanh Tùng không hề thua kém Công Phượng nhưng chấn thương đã khiến cho cầu thủ gốc Thanh Hóa bị ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ của anh. 

Thanh Tùng (phải) tỏa sáng giúp HAGL đánh bại B.BD

Bảng xếp hạng V-League 2015 xáo trộn sau vòng 17

Bảng xếp hạng V-League 2015 đang có những xáo trộn lớn khi ĐKVĐ B.Bình Dương thua liên tiếp hai trận trước các đối thủ yếu là HAGL và Sanna Khánh Hòa. Tại vòng 17, đội đầu bảng Thanh Hóa cũng thua 1-2 trước Đồng Tâm Long An. Trong khi đó, Than Quảng Ninh cũng đã phơi áo 1-3 trên sân Vinh trước SLNA. Sau vòng 17, cuộc đua vô địch tiếp tục mở ra cho hàng loạt cái tên khi khoảng cách giữa 8 vị trí dẫn đầu khá sít sao.

HLV Miura sẽ sớm công bố danh sách ĐT Việt Nam

HLV Miura sẽ sớm công bố danh dách ĐTVN chuẩn bị gặp Man City 

HLV Toshiya Miura đã gần hoàn tất cuộc khảo sát của mình tại V-League và sẽ sớm công bố danh sách tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Man City sau vòng 18 V-League diễn ra hôm 23/7. Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ có 3 ngày tập luyện 24, 25, và 26 trước khi ra quân gặp Man City hôm 27/7. Sau trận đấu này, đội tuyển Việt Nam sẽ giải tán để trở lại với V-League trước khi tập trung vào tháng 9 để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018.

Nghiêm Xuân Tú lọt vào tầm ngắm của HLV Miura

Xuân Tú (áo đỏ) lọt vào "mắt xanh" của HLV Miura

Hôm qua (19/7), HLV Toshiya Miura đã có mặt trên sân Vinh dự khán trận SLNA - Than Quảng Ninh. Nhà cầm quân người Nhật Bản “vi hành” để tuyển quân cho ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với CLB Man City vào ngày 27/7 tới. Điều khá ngạc nhiên là HLV Miura dành sự quan tâm lớn tới tiền vệ Nghiêm Xuân Tú. Thậm chí, ông còn hỏi các cộng sự về quá trình thi đấu của Xuân Tú thời gian qua. Rất có thể, cầu thủ này đã lọt vào mắt xanh của ông Miura và sẽ không quá ngạc nhiên khi cầu thủ gốc Thanh Hóa này có tên trong danh sách cầu thủ của ĐTVN chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Man City. 

Hội CĐV Man City tại Việt Nam chính thức ra mắt

Hội CĐV Man City tại Việt Nam chính thức ra mắt

Trước thềm trận giao hữu của CLB Man City với ĐT Việt Nam (27/7), những người yêu mến đội bóng này đã chính thức ra mắt Hội CĐV Man xanh tại Việt Nam. Đã xuất hiện khoảng gần một chục năm trước và nay với sự hỗ trợ của ngân hàng SHB, Hội CĐV Man City sẽ chuyển sang hoạt động một cách chuyên nghiệp hơn. Hội đã được CLB Man City chính thức thừa nhận.  Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của SHB, Hội sẽ có những hoạt động thiết thực và quy mô hơn. 

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news