Tin mới

Chuyện lạ: Cụ bà 104 tuổi có mái tóc của thiếu nữ 20

Thứ năm, 15/01/2015, 09:14 (GMT+7)

Mặc dù đã bước sang tuổi 104 nhưng cụ bà người Anh khẳng định trên đầu mình chưa bao giờ mọc bất kỳ một sợi tóc bạc nào.

Mặc dù đã bước sang tuổi 104 nhưng cụ bà người Anh khẳng định trên đầu mình chưa bao giờ mọc bất kỳ một sợi tóc bạc nào.

Theo tờ Daily Mail, cụ bà Freda sống ở Coventry vừa mới đón sinh nhật lần thứ 104 vào tuần trước, cụ bà tự hào tiết lộ với tất cả mọi người, mái tóc tự nhiên này của bà chưa từng mọc một sợi tóc bạc nào.

Cụ bà 104 tuổi chưa từng mọc một sợi tóc bạc trên đầu.

Trong khí đó, không ít người cho rằng chắc hẳn bà Freda phải sử dụng rất nhiều loại mỹ phẩm làm đẹp, nhất là các loại dưỡng tóc. Tuy nhiên, cụ bà cho biết mình không dùng những thứ đó, mái tóc nâu đều màu của bà là hoàn toàn tự nhiên.

Đến nay, đã sống đến hơn một thế kỷ, trải qua những khó khăn trong cuộc sống, đáng lý ra mái tóc của bà đã bạc đi rất nhiều, nhưng với bà, “giản đơn” chính là từ khóa để bà vừa sống thọ, vừa có mái tóc “bất biến theo thời gian”. Đây cũng chính là một trong những bí quyết để nuôi dưỡng mái tóc “siêu khỏe” của bà.

Ngoài ra, điều giữ cho mái tóc mãi “trẻ” của bà đó là một lối sống thật lành mạnh, nói “không” với thuốc lá, rượu bia và những tiệc thâu đêm ngay cả khi còn là thiếu nữ.

 “Cha tôi là người vô cùng nghiêm khắc với các con. Chúng tôi được dạy không bao giờ được đụng đến những thứ có hại cho sức khỏe. Đó chính lời khuyên của tôi dành cho những ai muốn có một mái tóc đẹp và sức khỏe tốt”, bà đúc kết lại kinh nghiệm sống của mình.

Xem video: Khổ chủ ngơ ngác nhìn trộm bẻ khoá xe rồi tẩu thoát

 

 

D.Hoàng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news