Tin mới

Chuyện người đàn bà “chung đụng” với vô số đàn ông vẫn là gái trinh

Thứ tư, 19/03/2014, 11:29 (GMT+7)

Từng "chung đụng" với rất nhiều nhân tình,\nnhưng cứ sau mỗi cuộc mây mưa, cơ thể người đàn bà này vẫn trở lại\nnguyên vẹn như gái thanh tân. Điều này khiến bao người đàn ông có cơ\nhội chung chăn gối với nàng đều có cảm giác đặc biệt.

Từng "chung đụng" với rất nhiều nhân tình, nhưng cứ sau mỗi cuộc mây mưa, cơ thể người đàn bà này vẫn trở lại nguyên vẹn như gái thanh tân. Điều này khiến bao người đàn ông có cơ hội chung chăn gối với nàng đều có cảm giác đặc biệt.

Người phụ nữ có cơ thể kỳ lạ này chính là Hạ Cơ - một phụ nữ thời Xuân Thu (Trung Quốc). Sinh ra với thân thế là con gái của vua nước Trịnh, nhưng người đàn bà nổi tiếng bởi sắc đẹp này luôn làm mê hồn bất cứ người đàn ông nào. Và nhất là đời sống ân ái lừng lẫy với thuật “hoàn tân” của bà mà các phụ nữ ngày nay vẫn đáng để học hỏi và tham khảo trong đời sống hôn nhân của chính mình.

Người đàn bà "chung đụng" với vô số đàn ông

Tuy là con gái của nhà vua nước Trịnh và sống ở thời Xuân Thu (Trung Quốc), nhưng ngay khi mới 15 tuổi, Hạ Cơ đã chính thức mất trinh và trở thành người con gái hư hỏng khi đã tư thông cùng công tử Trần Man - người anh cùng cha khác mẹ.

Vài năm sống trong hoan lạc lén lút này, rồi Trần Man cũng vì ốm yếu mà qua đời. Sau đó, Hạ Cơ được cha gả đi lấy chồng. Người chồng đầu tiên của Hạ Cơ chính là Tư Mã Hạ Ngự Thúc. Với cuộc hôn nhân này, Hạ Cơ sinh được một người con trai tên là Hạ Trưng Thư.

Nhưng sau khi người chồng Ngự Thúc đột ngột qua đời, để giải tỏa những thiếu thốn chuyện ấy của mình, Hạ Cơ cùng lúc dan díu với hai người đàn ông trong triều. Đó chính là Khổng Ninh và Nghi Hàng Phu.

Được Hạ Cơ dâng hiến cơ thể và làm tình điêu luyện, hai ông quan này không thể không ca ngợi kỹ nghệ phòng the tuyệt đỉnh của Hạ Cơ với vua Trần Linh Công. Từ đó, Hạ Cơ một mình trong triều sẵn sàng "tình tay bốn" và sắp xếp qua đêm với luôn cả 3 người đàn ông mà chẳng chút gì mệt mỏi và xuống cấp nhan sắc do “yêu” ngày yêu đêm.

Song sự chung đụng với quá nhiều nhân tình này của Hạ Cơ như cái kim trong bọc, lâu ngày cũng bị lòi ra. Một lần chính con trai của Hạ Cơ là Hạ Trưng Thư đã bắt gặp cảnh dâm loạn của mẹ và ba vua tôi trong triều. Và cũng chính con trai Hạ Cơ đã truyền lệnh giết chết vua Trần Linh Công. Hai gã quan kia thoát chết nên chạy qua nước Sở kêu cứu.

Người đàn bà 'chung đụng' với vô số đàn ông vẫn là gái trinh
Từng "chung đụng" với rất nhiều nhân tình, nhưng cứ sau mỗi cuộc mây mưa, cơ thể Hạ Cơ vẫn trở lại nguyên vẹn như gái thanh tân (Ảnh minh họa)

Sau khi Trang Vương đem binh đánh Trần, giết chết con trai Hạ Cơ đã đem Hạ Cơ gả cho tướng Tương Lão để vui thú tuổi già. Làm thiếp vị tướng già không thể thõa mãn đủ ham muốn chăn gối mạnh mẽ nên Hạ Cơ đã tư thông luôn với con trai Tương Lão.

Sau khi Tương Lão chết, Hạ Cơ bỏ về quê nước Trịnh của mình. Và ở tuổi đã xế chiều, Hạ Cơ vẫn quyết định lấy người chồng thứ 3. Đây cũng là người đàn ông cuối cùng của Hạ Cơ tên là Khuất Vu - người tình sau 15 năm xa cách vẫn đêm ngày mong nhớ và khao khát được trở lại bên nàng.

… Nhưng vẫn là gái trinh

Tuy ân ái với rất nhiều tình nhân nhưng lạ một điều, sau mỗi cuộc yêu với người đàn ông của mình, người phụ nữ này lại trở về như một cô trinh nữ chưa từng biết đến ân ái. Ngay cả chuyện phải trải qua kỳ sinh nở, với Hạ Cơ cũng không phải là cuộc lột xác lớn. Bởi vì chỉ 3 ngày sau sinh, “động thiên thai” của nàng đã khép kín như một cô gái còn thanh tân.

Lý do khiến người bất cứ đàn ông nào khi ân ái với người phụ nữ này cũng đều có cảm giác như đang được quan hệ với gái tân là bởi Hạ Cơ có cơ quan sinh dục cấu tạo rất đặc biệt. Nhiều tài liệu cho biết, màng trinh của Hạ Cơ mỏng và có độ đàn hồi lớn. Vòng âm đạo có khả năng co thắt theo ý muốn và hưng phấn. Chính điều này đã khiến đối tác nào khi gần gũi Hạ Cơ cũng được lên đỉnh mà không tài nào dứt ra được.

Ngoài ra, chính bản thân Hạ Cơ còn là một phụ nữ rất thông minh và hiểu biết khi tự xây dựng cho mình những bí quyết phòng the riêng vô cùng điêu luyện. Đó chính là thuật “hoàn tân” nổi tiếng, được đúc rút từ chính những tháng ngày "trên giường" dạn dày kinh nghiệm tình trường của Hạ Cơ với các nhân tình của mình.

Do đó, với cấu tạo thân thể mà nhiều phụ nữ không có và kỹ thuật “yêu” điêu luyện, Hạ Cơ nổi tiếng là người đàn bà nóng bỏng làm cho đàn ông lao vào như thiêu thân và nhiều người đã phải trả giá đắt, thậm chí là cái chết để được ân ái với nàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: gái trinh đàn bà