Tin mới

Chuyện người phụ nữ bị chồng ly dị ngay đêm tân hôn

Thứ năm, 10/07/2014, 08:19 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngay đêm tân hôn, cô dâu mới đã bị chồng quyết định ly hôn vì người yêu cũ của vợ gửi "ảnh nóng" của hai người làm...quà cưới

(Tinmoi.vn) Ngay đêm tân hôn, cô dâu mới đã bị chồng quyết định ly hôn vì người yêu cũ của vợ gửi "ảnh nóng" của hai người làm...quà cưới.

 

Cha sứ Hồi giáo nói: “Chú rể đến gặp tôi ngay ngày hôm sau và dường như cậu ta đã bị tổn thương tình cảm nghiêm trọng. Chuyện đó thực sự là cú sốc trong đời và cậu ta không thể chịu được sự bê bối đó”.

Chuyện người phụ nữ bị chồng ly dị ngay đêm tân hôn

Cô dâu bị người yêu cũ gửi ảnh nóng làm quà cưới (Ảnh minh họa)

 

Sheikh al-Shammari nói rằng người yêu cũ của vợ trước đây đã từng nhiều lần đe dọa khi anh và người vợ yêu nhau, hắn dọa phá vỡ mối quan hệ nếu họ còn tiếp tục. Mặc dù người vợ đã nói với hắn rằng cô cần có cuộc sống mới, cần một gia đình nhưng người đàn ông này đã tìm đến địa điểm cưới, mua hoa và gửi những hình ảnh thân mật của hai người trước đó.

Ngay sau khi lễ cưới kết thúc, người chồng đã mở tấm thiệp với lời nhắn "Hãy xem những bức hình trong thẻ nhớ" và vô cùng sốc khiến anh dẫn đến quyết định ly hôn ngay trong đêm động phòng.

Dã Quỳ

Video có thể bạn quan tâm:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news