Tin mới

Showbiz 12/2: Vợ Công Lý bị chỉ trích hậu hé lộ tình cảnh đắng cay, Hồ Văn Cường hối cải về việc sai trái với Phi Nhung

Thứ bảy, 12/02/2022, 11:31 (GMT+7)

Chuyện Sao 12/2: Vợ Công Lý bị chỉ trích hậu hé lộ tình cảnh đắng cay, Hồ Văn Cường hối cải về việc sai trái với Phi Nhung

Xôn xao bằng chứng Hồ Văn Cường hối cải về việc sai trái với Phi Nhung, đứng ra vạch trần kẻ giật dây?

Sau khi Phi Nhung qua đời, những ồn ào liên quan đến cố ca sĩ và con nuôi Hồ Văn Cường vẫn tiếp diễn và nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Đến nay, những tưởng mọi thị phi liên quan đã khép lại khi Hồ Văn Cường bắt đầu xây dựng lại sự nghiệp thì một bài đăng hé lộ câu chuyện rúng động liên quan đến nam ca sĩ và mẹ nuôi bất ngờ được chia sẻ trên MXH.

Trong một bài viết trên MXH, một người đã tung ra loạt hình ảnh chụp lại bức thư tay của Hồ Văn Cường gửi cho mẹ nuôi Phi Nhung với với nội dung liên quan đến một loạt ồn ào giữa hai mẹ con từ hồi giữa năm 2021. Người chia sẻ hình ảnh này còn tiết lộ thêm, bức thư tay của Hồ Văn Cường được viết có sự chứng kiến của cơ quan chức năng.

Showbiz 12/2: Vợ Công Lý bị chỉ trích hậu hé lộ tình cảnh đắng cay, Hồ Văn Cường hối cải về việc sai trái với Phi Nhung - Ảnh 1

Theo như nội dung bức thư, Hồ Văn Cường lập tức thừa nhận những ồn ào trên MXH liên quan đến Phi Nhung đều là sai sự thật. Đặc biệt nam ca sĩ cũng là nạn nhân khi bị một người chị thân thiết đứng đằng sau giật dây. Hồ Văn Cường khẳng định bản thân bị xúi giục ra ở riêng hay cũng không có chuyện Hồ Văn Cường đang bị lợi dụng, đe dọa tính mạng và việc nam ca sĩ bị bán thận hay gia đình bị hãm hại cũng hoàn toàn vô lý.

Sau những lời thừa nhận, hối cải, người viết bức thư gửi lời xin lỗi chân thành và sâu sắc đến mẹ nuôi cũng như những người bị ảnh hưởng bởi ồn ào của anh thời gian qua.

Vợ Công Lý mạnh mẽ đối diện chỉ trích hậu hé lộ tình cảnh đắng cay giữa lúc khó khăn hoạn nạn

Thời gian vừa qua, NSND Công Lý nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi anh phải nhập viện phục hồi sức khỏe sau một tai nạn. Đến nay, anh vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi tĩnh dưỡng tại nhà và anh cũng nhận được sự chăm sóc chu đáo của vợ trẻ Ngọc Hà cùng sự quan tâm, thăm hỏi của đông đảo đồng nghiệp.

Giữa thời điểm sức khỏe NSND Công Lý đang được cải thiện, chia sẻ mới đây của vợ Công Lý - Ngọc Hà khiến nhiều người đổ dồn sự chú ý. Trên trang cá nhân, Ngọc Hà tiết lộ cảm thấy ê chề, thương chồng khi không nhận được sự giúp đỡ thật lòng từ bạn bè giữa lúc khó khăn hoạn nạn.

Showbiz 12/2: Vợ Công Lý bị chỉ trích hậu hé lộ tình cảnh đắng cay, Hồ Văn Cường hối cải về việc sai trái với Phi Nhung - Ảnh 2

"Tôi ngay từ đầu đã xác định sẵn sàng bán nhà để lo viện phí miễn là anh khỏe lại vì quan niệm còn người là còn của. Phải xoay xở một số tiền lớn trong thời gian gấp gáp, tôi hỏi vay một số người từng là chỗ thân tình của chồng.

Tuy nhiên, người thì từ chối vì sợ anh Lý sẽ không bao giờ tỉnh lại để trả, người thì nói sẽ đồng ý nếu chấp nhận trả lãi suất. Lòng tôi lúc đó tràn ngập cảm giác ê chề. Tôi thương chồng cả đời vì bạn bè, anh em không màng thiệt hơn nhưng lúc hoạn nạn lại bị đối xử như vậy", vợ trẻ của Công Lý trải lòng.

Giữa lúc Phương Uyên tình tứ Thanh Hà, Thiều Bảo Trang có động thái gây chú ý

Giữa lúc tình tin đồn suốt 9 năm Phương Uyên cùng đàn chị Thanh Hà khoe ảnh tình thương mến thương, Thiều Bảo Trang cũng đăng tải loạt ảnh đầy rạng rỡ trong chuyến du lịch ở Phú Quốc. Mới đây, nhạc sĩ Phương Uyên đã khiến dân tình chú ý khi đăng tải hình ảnh sánh đôi Ca sĩ Thanh Hà. Đính kèm hình ảnh, nữ nhạc sĩ Mẹ yêu viết: "Khả năng selfie của mình bị giới hạn (chắc tại tay ngắn), nên người đẹp thì được hiện 'nguyên hình' còn mình thì chỉ được nhiêu đó".

Dưới bài viết, ca sĩ hải ngoại Thanh Hà cũng tương tác nhiệt tình: "Người chụp hình có tâm"; "Ừ thương quá à", kèm icon trái tim dành cho nhạc sĩ Phương Uyên. Cả 2 vướng nghi vấn tình cảm vì liên tục lộ "hint" đang hẹn hò. Song, Phương Uyên và Thanh Hà vẫn chưa lên tiếng nói rõ về tin đồn này.

Showbiz 12/2: Vợ Công Lý bị chỉ trích hậu hé lộ tình cảnh đắng cay, Hồ Văn Cường hối cải về việc sai trái với Phi Nhung - Ảnh 3

Trong lúc tình tin đồn suốt 9 năm cùng Thanh Hà khoe ảnh tình thương mến thương, Thiều Bảo Trang cũng đăng tải loạt ảnh du lịch ở Phú Quốc. Khoe loạt ảnh rạng ngời, chị gái Thiều Bảo Trâm còn đính kèm status đầy mùi thính: "Tôi rất ít khi tán tỉnh người khác, vì vậy nếu như tôi tán tỉnh bạn, xin hãy hợp tác". Song, điều khiến dân mạng chú ý hơn cả là bức ảnh nữ ca sĩ nắm tay nhân vật giấu mặt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news