Tin mới

Showbiz 24h: Lý do Son Ye Jin và Hyun Bin chưa thể kết hôn, Ngọc Trinh nói về chiếc gương 'giá khủng'

Thứ sáu, 11/02/2022, 12:41 (GMT+7)

Showbiz 24h: Lý do Son Ye Jin và Hyun Bin chưa thể kết hôn, Ngọc Trinh nói về chiếc gương 'giá khủng'

'Quý ông tia chớp' Trần Anh Huy tình cảm nở rộ giữa lúc xôn xao khoảnh khắc hẹn hò Midu

Những ngày qua, MXH không khỏi xôn xao trước đoạn video "quý ông tia chớp" Trần Anh Huy quỳ gối cầu hôn Midu. Một lần nữa nghi vấn yêu đương của hai người lại dấy lên bởi từ xưa đến nay, Midu và Trần Anh Huy không thiếu những màn tương tác tình cảm, thân mật bên nhau.

Mới đây, những hoài nghi về chuyện tình cảm giữa Midu và Trần Anh Huy một lần nữa lại khiến dân tình xôn xao khi "quý ông tia chớp" bất ngờ xác nhận đã có người yêu. Bên dưới bài đăng tình cảm của ca sĩ, nhạc sĩ Vũ, Trần Anh Huy vui mừng tiết lộ: "Mọi người chúc mừng mình và người ấy của mình đi! Vì tụi mình đã tìm thấy nhau rồi".

Showbiz 24h: Lý do Son Ye Jin và Hyun Bin chưa thể kết hôn, Ngọc Trinh nói về chiếc gương 'giá khủng' - Ảnh 1

Trong quá khứ, khi dấy lên những nghi vấn tình cảm với Trần Anh Huy, Midu đều lên tiếng phủ nhận. Còn đoạn video MXH chia sẻ thực chất là đoạn cắt trong show Có Hẹn Cùng Midu đã được phát vào 1 năm trước, nay bị dân tình đào lại. Chính vì vậy, nhiều người vẫn tin tưởng cả hai chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè.

Trước đó, Midu trò chuyện bật mí về hình mẫu bạn trai lý tưởng, nữ diễn viên xinh đẹp khẳng định không loại trừ việc sẽ yêu nghệ sĩ, chỉ cần yêu một người đàn ông hợp tính, thấu hiểu còn lại cô không quan trọng xuất thân ở đâu.

Lộ lý do Son Ye JinHyun Bin chưa thể kết hôn ngay trong năm 2021

Hyun Bin và Son Ye Jin tối ngày 10/2 đã khiến mạng xã hội không thể không bàn tán khi tuyên bố sẽ về chung một nhà vào tháng 3 tới đây. Thông tin nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn, kèm theo những lời chúc phúc, bởi cuối cùng họ cũng đã hiện thực hóa chuyện tình trong Hạ cánh nơi anh.

Do tình hình dịch bệnh phức tạp nên theo mong muốn của cặp sao, đám cưới sẽ được tổ chức riêng tư tại Seoul, với sự góp mặt của gia đình hai bên và bạn bè thân thiết. Được biết, thông tin về đám cưới và ý định kết hôn của cả hai được đồn đoán từ khá lâu tuy nhiên, phải đến năm 2022 mới chốt hạ, điều này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Showbiz 24h: Lý do Son Ye Jin và Hyun Bin chưa thể kết hôn, Ngọc Trinh nói về chiếc gương 'giá khủng' - Ảnh 2

Theo đó, nhiều người cho rằng năm 2021 Son Ye Jin và Hyun Bin không thể tổ chức hôn lễ được là bởi cả hai đều sinh năm 1982. 39 tuổi được xem là tuổi không đẹp để cưới hỏi nên họ đã quyết định đợi thêm một thời gian nữa để chính thức về chung một nhà, cũng là đủ thời gian để tìm hiểu nhau nhiều hơn.

Khoe chân dài mướt mát, Ngọc Trinh có phản ứng cực lầy khi nói về chiếc gương 'giá khủng'

Tái xuất thảm đỏ sau khi ăn Tết cùng gia đình, Ngọc Trinh đã thực sự gây ấn tượng mạnh với màn xuất hiện của mình. Xuất hiện tại buổi ra mắt phim điện ảnh cùng dàn sao như Minh Hằng, Quốc Trường, Bảo Anh, Diệu Nhi, Đông Nhi, Ông Cao Thắng..., Ngọc Trinh được cho là nhân tố chiếm trọn spotlight trên thảm đỏ.

Chân dài Trà Vinh diện nguyên chiếc váy body đỏ rực cùng thiết kế cắt xẻ vô cùng táo bạo khoe trọn cánh tay thon gọn cùng đôi chân dài mướt mắt. Khoe chân dài mướt mát, Ngọc Trinh có phản ứng cực lầy khi nói về chiếc gương 'giá khủng'

Showbiz 24h: Lý do Son Ye Jin và Hyun Bin chưa thể kết hôn, Ngọc Trinh nói về chiếc gương 'giá khủng' - Ảnh 3

Dân tình đổ dồn sự chú ý vào vòng eo trứ danh của Ngọc Trinh và nhan sắc của cô hiện được cho vẫn giữ được phong độ cũng như thân hình đã Giảm cân đi đáng kể sau Tết Nguyên đán. Cũng tại sự kiện, Ngọc Trinh đã hội ngộ nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn. Đáng chú ý, vị nhiếp ảnh gia này đã trực tiếp hỏi thẳng Ngọc Trinh về vụ chiếc gương 'sống ảo' giá 200 triệu bị cho là 'đồ dỏm' của cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu Son Ye Jin Hyun Bin