Tin mới

Showbiz 24h: Người 'thế chỗ' Sơn Tùng trên Facebook của Hải Tú, Công Vinh gây chấn động cả cõi mạng

Thứ hai, 07/02/2022, 13:00 (GMT+7)

Showbiz 24h: Người 'thế chỗ' Sơn Tùng trên Facebook của Hải Tú, Công Vinh gây chấn động cả cõi mạng

Xuất hiện người đàn ông 'thế chỗ' Sơn Tùng trên trang cá nhân của Hải Tú

Kể từ khi trở thành "gà cưng" của công ty Sơn Tùng, mọi hoạt động của nữ diễn viên độc quyền đều gây chú ý. Đặc biệt, có một điều dân tình soi ra là trên trang Instagram của cô nàng từ khi lập, Sơn Tùng luôn là người đàn ông duy nhất xuất hiện trong ảnh chụp chung.

Tuy nhiên mới đây, Cộng đồng mạng xôn xao khi vị trí độc tôn ấy đã chính thức bị soán ngôi bởi một chàng trai khác vào tối ngày mùng 6 Tết. Theo đó, Hải Tú đã đăng tải loạt ảnh chụp chung với Giám đốc sáng tạo Ben Phạm, cả hai có những biểu cảm thân thiết.

Showbiz 24h: Người 'thế chỗ' Sơn Tùng trên Facebook của Hải Tú, Công Vinh gây chấn động cả cõi mạng - Ảnh 1

Kèm theo đó, cô nàng viết chú thích theo phong cách Sơn Tùng, kéo dài chữ cuối cùng: "Đã bao lâu ta không đứng chung một khung hình rồiii, bạn tui ơiii". Dù đăng ảnh nhưng một hành động nhỏ của Hải Tú đã đủ chứng minh "chủ tịch" vẫn giữ vị trí vô cùng đặc biệt, không ai có thể thay thế.

Được biết, Hải Tú và Ben Phạm đã có mối quan hệ vô cùng thân thiết từ lâu, thậm chí còn quen trước khi vào cùng chung công ty. Bức ảnh lâu nhất cả hai chụp chung là từ năm 2015, khi cùng hợp tác trong một buổi chụp ảnh, năm đó Hải Tú 18 tuổi còn Ben Phạm 17 tuổi.

Nối gót Thủy Tiên, Công Vinh gây chấn động cả cõi mạng khi hiếm hoi làm điều này

2021 là một năm đầy rẫy thị phi đối với vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên. Cho đến mới đây, cả hai mới được cơ quan chức năng "minh oan" trong bê bối Từ thiện gây rúng động. Chào đón năm mới, Thủy Tiên đã "đánh úp" khán giả bởi khoảnh khắc thả dáng trong ngôi biệt thự bạc tỷ. Kèm theo đó, bà xã Công Vinh viết:  “​​Chúc mọi người năm mới thật nhiều sức khỏe, Bình An và luôn hạnh phúc nhé”.

Nối gót bà xã, tối mùng 6 Tết, Công Vinh cũng có động thái tương tự. Không ăn vận cầu, hình ảnh đầu tiên trong năm mới của Công Vinh nhận được sự chú ý của công chúng. Đáng chú ý, ông xã của Thủy Tiên còn đính kèm dòng trạng thái có chút "sến sẩm", hài hước: Ra vườn đọ sắc cùng hoa (cười). Chúc mọi người năm mới tươi như hoa.

Showbiz 24h: Người 'thế chỗ' Sơn Tùng trên Facebook của Hải Tú, Công Vinh gây chấn động cả cõi mạng - Ảnh 2

Luôn duy trì hình ảnh nghiêm nghị trước công chúng, đây là lần hiếm hoi Công Vinh có bài viết "mặn mà". Đáng chú ý, bức ảnh lần này chụp tại ngôi nhà được dân mạng cho là "lắm thị phi".

Cách đây chưa lâu, MXH xôn xao trước thông tin vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên  bị hàng xóm đệ đơn kiện khi xây lại nhà nhưng lại phá vỡ quy hoạch chung. Thậm chí khi bị nhắc nhở, thái độ của cả hai lại vô cùng khó chịu.

Mai Tài Phến có hành động cực tình cảm hậu rò rỉ khoảnh khắc 'đắt giá' bên Mỹ Tâm

Giữa lúc gây xôn xao với khoảnh khắc bên Mỹ Tâm, động thái mới nhất của Mai Tài Phến mới đây cho thấy hình ảnh của một nam diễn viên đầy tình cảm, luôn giành tình yêu cho những người đặc biệt nhất.

Thời gian vừa qua, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến khiến MXH không khỏi xôn xao khi khoảnh khắc nam diễn viên Bình Báo xuất hiện tại nhà "họa mi tóc nâu" được "người qua đường" ghi lại. Một lần nữa nghi vấn hẹn hò của hai người tiếp tục được dấy lên. Thậm chí nhiều người còn phỏng đoán rằng tình cảm của cả hai đã rất mặn nồng khi Mỹ Tâm quyết định đưa Mai Tài Phến về ra mắt gia đình.

Showbiz 24h: Người 'thế chỗ' Sơn Tùng trên Facebook của Hải Tú, Công Vinh gây chấn động cả cõi mạng - Ảnh 3

Giữa lúc rò rỉ khoảnh khắc đắt giá với Mỹ Tâm thì mới đây Mai Tài Phến lại có động thái cực tình cảm, cho thấy hình ảnh của một nam diễn viên giàu tình yêu dành cho gia đình. Theo đó trên trang cá nhân, Mai Tài Phến thích thú khoe khoảnh khắc bên gia đình thân yêu cùng với đó là dòng nhắn nhủ mọi người: "Gia đình của Bình. Chúc cả nhà trở lại với công việc và học hành tốt nhé".

Đây là khoảnh khắc vui vầy bên gia đình hiếm hoi được Mai Tài Phến chia sẻ bởi từ trước nay, nam diễn viên vốn khá kín tiếng trong chuyện đời tư cũng như ít khi cập nhật những khoảnh khắc bên gia đình mình.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news