Tin mới

Chuyện thật như đùa: Cụ bà sang nhà hàng xóm bị lạc 1 ngày vì sương mù

Thứ năm, 17/12/2015, 13:57 (GMT+7)

Một cụ bà họ Hồ tại tỉnh An Huy (Trung Quốc) đã đi lạc suốt 1 ngày khi từ nhà mình sang nhà hàng xóm bên cạnh chơi vì sương mù dày đặc. 

Một cụ bà họ Hồ tại tỉnh An Huy (Trung Quốc) đã đi lạc suốt 1 ngày khi từ nhà mình sang nhà hàng xóm bên cạnh chơi vì sương mù dày đặc. 

Shanghaiist đưa tin cho biết, 19h ngày 15/15, một gia đình tại địa phương đã gọi điện báo cảnh sát khi tá hỏa phát hiện mẹ của mình là bà Hồ bị mất tích. 

Cụ Hồ có công việc chính chủ yếu là nội trợ, hiếm khi đi chơi và không bao giờ về muộn. Ngày 15/12, đã hơn 19h mà không thấy bà cụ đâu cả nên cả gia đình đã chia nhau tìm kiếm.  

Sương mù dày đặc bao phủ toàn bộ đường đi. Ảnh: Shanghaiist

Cảnh sát tiến hành điều tra và nhận thấy đồ đạc trong nhà vẫn trong tình trạng nguyên vẹn. Gia đình cũng không có biểu hiện xích mích nên cảnh sát cho rằng bà cụ đã bị lạc đường. 

Sau hơn 2 tiếng tìm kiếm, nhóm cảnh sát địa phương đã tìm thấy bà cụ ngồi co ro ven đường ở dưới tán gốc cây vì quá lạnh và đói khát.  

Tại đồn cảnh sát, bà cho biết mình ở nhà một mình buồn quá nên quyết định sang nhà hàng xóm chơi.

Nếu trời quang mây tạnh, bà chỉ đi bộ mất 15 phts. Nhưng hôm đó do sương mù bao phủ dày đặc, bà đã bị mất phương hướng và đi lạc đường mà không có cách nào để gọi được người nhà. 

Câu chuyện này được chia sẻ trên mạng xã hội và thu hút hàng triệu lượt người xem. Tình trạng ô nhiễm khói bụi, sương mù đang diễn ra ở Trung Quốc thời gian gần đây diễn ra ngày càng nghiêm trọng. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news