Tin mới

Chuyện tình của kiều nữ tỷ phú Singapore Peter Lim và công tử tỷ phú sòng bài Macau

Thứ sáu, 03/06/2016, 16:30 (GMT+7)

Kim Lim, người thừa kế hot nhất châu Á hiện nay được cho là đang hẹn hò với công tử nhà tỷ phú sòng bài Mario Ho. Cặp trai tài gái sắc khiến nhiều người ngưỡng mộ hơn bởi đều là hậu duệ của các tỷ phú nổi tiếng.

Kim Lim, người thừa kế hot nhất châu Á hiện nay được cho là đang hẹn hò với công tử nhà tỷ phú sòng bài Mario Ho. Cặp trai tài gái sắc khiến nhiều người ngưỡng mộ hơn bởi đều là hậu duệ của các tỷ phú nổi tiếng.

 

Trên trang cá nhân của hai người có rất nhiều bức ảnh chụp chung, má kề má và hôn nhau lãng mạn ở Pháp. 

 
 
 

Mới đây, tờ Asia One cho rằng, cặp đôi này đã đính hôn và tổ chức đám cưới trong tương lai vì trên trang cá nhân của Mario bất ngờ xuất hiện bức ảnh chụp đôi tay đeo nhẫn.

 

Kim Lim, con gái của tỷ phú người Singapore Peter Lim, là gương mặt quen thuộc trên các trang bìa tạp chí của đảo quốc sư tử.

 

Theo tạp chí Forbes, ông Lim là người giàu thứ 13 trong top 50 người giàu nhất Singapore tính đến thời điểm hiện tại. Gia đình Kim Lim sở hữu tổng tài sản lên đến 1,94 tỷ USD. Tháng 5/2014, Peter Lim trở thành chủ tịch CLB Valencia của Tây Ban Nha sau khi bỏ ra 720 triệu USD. Nhờ sự giàu có của cha, cuộc sống của đại thiên kim tiểu thư 9x xa hoa không kém gì một công chúa.

 

Kim từng cho biết cô rất thích dùng đồ mang thương hiệu Christian Louboutin và Chanel. Người đẹp khoe có khoảng 80 đôi giày hiệu Christian Louboutin và 40 chiếc túi xách hiệu Chanel.

 

Trên Instagram của Kim Lim đều là những hình ảnh đậm chất nhà giàu như bộ sưu tập giày dép và túi xác hàng hiệu khủng, những chuyến du lịch nước ngoài hay chụp ảnh cùng những người nổi tiếng,...

Kim nói: "Tôi không muốn mọi người nghĩ rằng tôi đang khoe khoang sự giàu có của mình, nhưng đây là mạng xã hội, tôi có quyền được sống đúng với con người thật, không ràng buộc cũng không giả tạo. Cha tôi luôn dạy tôi phải biết khiêm nhường, tôi luôn lấy điều đó làm tâm niệm sống".

Theo một số nguồn thông tin từ Singapore, tuy có cuộc sống xa xỉ nhưng Kim Lim cũng hiểu cách chia sẻ với những người khó khăn, cô thường làm từ thiện cùng cha và mong ước xây dựng quỹ Từ thiện riêng.

Trong khi đó Mario Ho, 21 tuổi, công tử điển trai của ông vua sòng bài Macau - Stanley Ho. Mario Ho là cậu con trai có ngoại hình đẹp nhất trong số 17 người con của tỷ phú Stanley Ho.

 

Mario Ho hiện đang là một trong những công tử nhà giàu được chú ý nhất nhì châu Á.

Cậu chàng thường xuyên đăng tải những bức hình ghi lại cuộc sống xa hoa cùng anh chị em và bạn bè lên trang cá nhân. Đặc biệt, Mario còn từng xuất hiện trên trang Instagram Rich Kids of Hong Kong khiến biết bao người ngưỡng mộ.

 

Anh chàng thường xuyên chụp ảnh cùng người nổi tiếng như David Beckham, Miley Cyrus. 

Trước khi hẹn hò với Kim Lim, Mario Ho từng gây sự chú ý bởi mối tình cô ca sĩ xinh đẹp người Singapore của nhóm nhạc nữ BY2, Yumi. Họ thường xuyên sánh vai trong các sự kiện nếu không muốn nói là chàng hộ tống nàng đi diễn ở khắp nơi, từ Bắc Kinh tới Hong Kong.

 

Tuy nhiên, có một vấn đề là dường như gia đình của Mario không đồng ý với mối quan hệ này và thậm chí đã công khai không muốn cho hai người gần nhau. Vào tháng 1 năm 2016, báo chí Hong Kong rộ lên tin đồi cặp đôi Mario – Yumi đã chia tay. Có nguồn thông tin cho rằng chính Yumi đã lừa dối Mario trước.

Xem thêm:

[mecloud]dKbTpRzdnG[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news