Tin mới

Chuyện tình lãng mạn của chú rể người da đen và cô dâu Việt xinh đẹp

Thứ năm, 15/01/2015, 14:41 (GMT+7)

Câu chuyện tình lãng mạn của cặp đôi chú rể người da đen Diabate và cô dâu người Việt Trúc Linh đang gây xôn xao dư luận những ngày gần đây sau khi những bức ảnh cưới của họ được đăng tải trên mạng xã hội.

Câu chuyện tình lãng mạn của cặp đôi chú rể người da đen Diabate và cô dâu người Việt Trúc Linh đang gây xôn xao dư luận những ngày gần đây sau khi những bức ảnh cưới của họ được đăng tải trên mạng xã hội.

Chân sút người Mali diện bộ áo dài khăn xếp truyền thống Việt Nam để đi hỏi vợ. Anh từng tâm sự rất thích được mặc trang phục này trong ngày vui của mình.

Vào sáng ngày 14/1, lễ cưới của cặp tân lang, tân nương đã được tổ chức tại quên nhà cô dâu ở Mỹ Tho, Tiền Giang.

Chú rể tỏ ra khá hồi hộp trong lễ cưới của mình theo nghi thức truyền thống Việt Nam

Được biết, chú rể là người Mali, hiện đang khoác áo và thi đấu ở vị trí tiền đạo của CLB Đồng Tâm Souleymane Diabate. Còn cô dâu từng học nghề chế biến thực phẩm tại đại học Cần Thơ. Hai người cùng tuổi, đều sinh năm 1991.

Tân lang, tân nương thắp nhang bàn thờ gia tiên

Tuy không có niềm đam mê với bóng đá nhưng duyên số đã đưa hai người họ gặp nhau rồi kết duyên vợ chồng sau 2 năm hẹn hò.

Chia sẻ về chuyện tình yêu của mình, cô dâu Trúc Linh cho biết: "Tôi và anh Diabate quen nhau tình cờ qua Facebook. Anh Diabate có trang cá nhân của tôi rồi xin làm quen. Ban đầu thấy người nước ngoài nhắn tin làm quen, tôi không trả lời vì sợ đây là chiêu lừa đảo qua mạng vốn rất phổ biến. Anh ấy giới thiệu mình là cầu thủ và đang thi đấu cho Cần Thơ nhưng tôi không tin vì tôi không biết gì về bóng đá cả. Phải hơn một tháng sau, tôi mới trả lời lại. Hai tháng sau chúng tôi gặp mặt và 8 tháng sau, anh ấy ngỏ lời yêu. Đến nay, chúng tôi đã yêu nhau được hai năm”.

Cô dâu chú rể và bố mẹ cô dâu trong ngày cưới

Trúc Linh cho biết, ban đầu, gia đình không đồng ý cho 2 người đến với nhau những khi tiếp xúc và hiểu về con người Diabate thì họ đều đồng thuận. Anh là người tốt bụng, sống có trách nhiệm và đặc biệt hiếu thuận với cả 2 bên gia đình.

Bức ảnh cưới của chú rể hạnh phúc rạng ngời

"Chúng tôi dự tính ở Việt Nam và lập nghiệp. Diabate có người anh trai cũng lấy vợ và ổn định cuộc sống ở Việt Nam. Nhưng nếu cuộc sống buộc phải về Mali, tôi cũng sẵn sàng. Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là hạnh phúc thì ở đâu cũng được”, Linh chia sẻ.

Chú rể người Mali trao nụ hôn đắm đuối cho cô dâu Việt xinh đẹp

Được biết, ngay sau khi tổ chức đám cưới, họ chưa có cơ hội đi hưởng tuần trăng mật vì lịch thi đấu dày đặc của chú rể, còn cô dâu chuẩn bị thi lên cao học tại Cần Thơ.

Xem video: Clip phân tích màn dàn dựng sự cố uống nhầm axit trên VTV

 

 

Thoa Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news