Tin mới

Chuyện tình tay ba ngang trái trên VOV: Lời trần tình của chàng trai

Thứ tư, 14/01/2015, 11:56 (GMT+7)

Chàng trai trong câu chuyện cho biết những ngày gần đây, anh chưa một phút được sống thanh thản, anh mong mọi chuyện lắng xuống và mọi người không bàn tán về chuyện này nữa.

Chàng trai trong câu chuyện cho biết những ngày gần đây, anh chưa một phút được sống thanh thản, anh mong mọi chuyện lắng xuống và mọi người không bàn tán về chuyện này nữa.

 

Đến nay, chắc hẳn dư luận vẫn chưa thể quên được chuyện tình éo le giữa hai bạn trẻ Hải và Hà được phát trực tiếp trên VOV giao thông quốc gia. Hầu hết mọi người đều tỏ ra thương xót và đồng cảm với hoàn cảnh của Hà, bên cạnh đó là thái độ bức xúc bất bình về nhân vật Hải - kẻ “bắt cá hai tay” còn có thái độ dửng dưng, lạnh nhạt với người yêu đã mang bầu.

vov, chuyện tình tay ba, anh truyền biên giới, cô gái có bầu vov

Hải cho biết những ngày gần đây, anh chưa một phút được sống thanh thản. Ảnh minh họa.

Trước những búa rìu dư luận không mấy tích cực dành cho mình, thì đến sáng nay, Hải đã chia sẻ với tờ Trí thức trẻ rằng, kể từ ngày chương trình phát sóng, anh chưa một phút được sống thanh thản. Sự việc đến quá bất ngờ khiến bản thân Hải cũng không biết phải xử lý thế nào. Bởi lần đầu tiên lên sóng phát thanh trực tiếp, lại bất ngờ nhận được tin bạn gái có bầu, hơn nữa, câu chuyện riêng tư của mình lại được chia sẻ cho hàng triệu người nghe, vì quá hoang mang nên Hải đã có những câu trả lời chưa thực sự chín chắn.

 

Video tham khảo :Tây Du Kí phiên bản Việt Nam với kiếp nạn thứ 82:

 

"Lúc đó, mọi người chỉ nhìn thấy thái độ dửng dưng của em, nhưng không biết được rằng em cũng hoang mang lắm. Vì thế, em đã không suy nghĩ cẩn thận trước khi nói, khiến nhiều người giận dữ”, Hải chia sẻ với tờ Trí thức trẻ.

Hải cho biết, sau khi chương trình diễn ra, anh cũng đã chủ động liên lạc với Hà để có những quyết định đúng đắn cho cả hai. Hải tâm sự rằng đến hiện tại, tâm lý của Hà đã ổn định và không còn bức xúc với anh nữa. Hải cũng khẳng định bản thân anh sẽ có những quyết định đúng đắn và sáng suốt để không làm tổn thương Hà. Và vì chưa thể đến gặp Hà ngay được nên đã nhờ bạn bè chăm sóc Hà.

 

Về phía Hà, bản thân cô cũng không mong muốn chuyện riêng của mình được bàn tán thêm nữa. Theo lời của một bạn thân của Hà được biết, Hà đang học một trường Đại học tại Hà Nội nhưng đã nghỉ học 5 tháng nay. Hiện tại, Hà chỉ muốn mọi chuyện lắng xuống, cũng như mọi người không bàn tán về chuyện của mình nữa. Còn câu chuyện riêng của hai người thì Hải và Hà sẽ tự tìm cách giải quyết với nhau.

 

Tuy nhiên, làn sóng dư luận có vẻ chưa có dấu hiệu dập tắt. Từ sau chương trình phát thanh, có khá nhiều cư dân mạng truy tìm Facebook cá nhân của Hải, và truyền tay nhau một đường link Facebook vì cho rằng đó là trang cá nhân của Hải, rất nhiều bạn đã vào để chửi bới, lăng mạ chủ nhân của nó mà không cần biết đó có thật là trang cá nhân của Hải hay không.

Nhưng theo lời chia sẻ của Hải, tài khoản kia không phải là của anh, thực sự trang cá nhân của anh đã được anh khóa từ nhiều ngày trước. Anh hi vọng cư dân mạng không vì chuyện của anh mà làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người khác.

* Tên nhân vật đã thay đổi

D. Hoàng (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news