Tin mới

CLB bóng đá hàng đầu thế giới gửi lời chúc Tết đến Việt Nam

Thứ tư, 06/02/2019, 11:09 (GMT+7)

Nhân ngày Tết nguyên đán ở Việt Nam, hàng loạt trang chủ của những giải bóng đá hàng đầu trên thế giới gửi lời chúc hi vọng một năm mới an lành đến các CĐV nơi đây.

Nhân ngày Tết Nguyên đán ở Việt Nam, hàng loạt trang chủ của những giải bóng đá hàng đầu trên thế giới gửi lời chúc hi vọng một năm mới an lành đến các CĐV nơi đây.

Bước sang năm 2019,hàng triệu NHM tiếp tục đón nhận tình cảm chân thành thông qua lời chúc từ trang chủ các giải đấu hấp dẫn nhất trên thế giới như từ các CLB nổi tiếng.

Trên trang chủ Bundesiga ở Đức gửi lời chúc mừng năm mới đến CĐV Việt Nam, lần này còn có sự xuất hiện đặc biệt của siêu sao người Hà Lan Arjen Robben: “Bundesliga xin được gửi lời chúc năm âm lịch Kỷ Hợi tới tất cả các fan hâm mộ tại Việt Nam.

Chúc các bạn một năm mới thật nhiều thành công, hạnh phúc và giữ nguyên lửa đam mê với Bundesliga. Và tất nhiên, không thể thiếu những lời chúc trực tiếp từ các ngôi sao của giải đấu rồi”.

Trang chủ Bundesliga còn đăng tải video với sự xuất hiện của siêu sao Robben, đây cũng một trong những fanpage được CĐV khen ngợi vì sự "có tâm" nhất

BTC giải La Liga của Tây Ban Nha gửi lời chúc năm mới đến người hâm mộ Việt Nam, những ngôi sao như Luka Modric, Ronaldo “béo” hay Antonie Griezman là những cái tên được lựa chọn làm hình ảnh đại sứ thông qua lời chúc: “Từ Tây Ban Nha, chúng tôi chúc bạn và gia đình năm mới đong đầy niềm vui, an lành, hạnh phúc và thịnh vượng.

Một năm rất tuyệt vời. Chúc mừng Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019!!!”

BTC giải La Liga gửi Lời chúc Tết đến người hâm mộ Việt Nam. Ảnh internet

CLB Manchester United đã đăng dòng trạng thái khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

CLB Manchester United thiết kế bộ ảnh cực đẹp với màu đỏ là chủ đạo để gửi lời chúc đến NHM bóng đá ở khu vực châu Âu nhân dịp năm mới Xuân Kỷ Hợi. Màu đỏ cũng là màu tượng trưng cho may mắn trong mỗi dịp Tết nguyên đán, vì vậy tấm ảnh này được rất nhiều bình luận khen ngợi. Ảnh internet

CLB Arsenal thậm chí còn làm riêng tấm ảnh "Chúc mừng năm mới" đến CĐV Việt Nam

CLB Chelsea cũng chẳng kém cạnh khi thiết kế tấm ảnh với nhiều họa tiết thú vị, đậm chất không khí Tết nguyên đán

Những lời chúc từ các trang chủ cũng như các CLB lớn trên thế giới đã nhận được sự thích thú của hàng triệu NHM Việt Nam.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news