Tin mới

CLB Mito chính thức trụ hạng, Công Phượng chờ ngày sang Nhật

Chủ nhật, 15/11/2015, 14:40 (GMT+7)

Cơ hội để Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu đã trở thành hiện thực khi CLB Mito Hollyhock chính thức trụ hạng J-League 2 thành công, hợp đồng giữa 2 bên sẽ được ký kết vào đầu tháng 12 tới. 

Cơ hội để Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu đã trở thành hiện thực khi CLB Mito Hollyhock chính thức trụ hạng J-League 2 thành công, hợp đồng giữa 2 bên sẽ được ký kết vào đầu tháng 12 tới.

[mecloud]jErcxBIVTi[/mecloud]


Trước đó, CLB Mito Hollyhock đã cùng HAGL đạt được thỏa thuận chiêu mộ Cộng Phượng với bản hợp đồng 1 năm theo dạng cho mượn nhưng với điều kiện đội bóng này phải trụ hạng J-League thành công. Trước đó, đội bóng này không có thứ hạng tốt và nằm trong nhóm "cầm đèn đỏ" xuống hạng. Thế nhưng, đội bóng chiêu mộ Công Phượng đã thi đấu tốt ở chặng nước rút.

Công Phượng sẽ snag Nhật Bản thi đấu vào đầu năm sau

Cụ thể, trên sân nhà vào chiều 14/11, CLB Mito đã lội ngược dòng đánh bại CLB Consadole Sapporo (đội bóng mà Công Vinh từng khoác áo) với tỷ số 2-1 với hai pha lập công của Suzuki và Mishima trong 20 phút cuối trận. Với chiến thắng này, Mito có được 46 điểm sau 41 vòng đấu và giành được quyền trụ hạng bởi ở vòng đấu này đội cạnh tranh suất trụ hạng với Mito là Oita (38 điểm) đã thua 2-3 trên sân đội Omiya (đội đứng đầu bảng và giành quyền thăng hạng J-League 1 mùa sau).

Mới đây, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cùng lãnh đạo CLB HAGL đã có chuyến tiền trạm tại Nhật Bản và cơ bản 2 bên đã thống nhất mọi điều khoản về bản hợp đồng. Theo đó, cả 2 bên cùng thống nhất rằng nếu không có gì thay đổi vào giờ chót, lễ ký kết sẽ diễn ra tại TP.HCM sau khi CLB này chính thức giành quyền trụ hạng. Và điều này đã trở thành hiện thực khi Mito chính thức trụ hạng và Công Phượng sẽ thi đấu tại J-League 2 vào năm sau đã trở thành hiện thực. 

Theo tiết lộ của lãnh đạo đội bóng phố Núi, ngay sau khi trụ hạng thành công, lãnh đạo đội Mito đã gửi thư đến HAGL để thông báo, CLB chính thức trụ hạng đồng thời đội bóng Nhật đang xúc tiến thủ tục để sang TP.HCM ký hợp đồng với Công Phượng trong một ngày gần đây. Được biết,  sau khi ký hợp đồng, Công Phượng sẽ sang tập luyện để sớm thích nghi về chiến thuật với đồng đội vào tháng 1/2016 dù đến cuối tháng 2 thì J-League 2 mùa giải 2016 mới khởi tranh.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news