Tin mới

CLB Mito Hollyhock nồng nhiệt chào đón Công Phượng

Thứ tư, 17/02/2016, 08:26 (GMT+7)

Sau khi ăn Tết cùng gia đình, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã lên đường hội quân cùng đội bóng mới là Mito Hollyhock vào sáng ngày 16/2.

Sau khi ăn Tết cùng gia đình, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã lên đường hội quân cùng đội bóng mới là Mito Hollyhock vào sáng ngày 16/2. 

[mecloud]HqNBdwrgFy[/mecloud]

Sáng ngày 16/2, Công Phượng đã rời Việt Nam lên đường sang Nhật Bản hội quân cùng đội bóng mới. Theo thông tin từ trang web của Giải bóng đá chuyên nghiệp Nhật Bản (J-League), tiền đạo gốc xứ Nghệ đã được CLB Mito Hollyhock chào đón nồng nhiệt. Thậm chí anh còn được truyền hình Nhật Bản phỏng vấn khi đặt chân đến sân bay quốc tế Narita. 

Công Phượng hội quân cùng CLB Mito (ảnh trên trang chủ J-League)

Trong khi đó, trang chủ của CLB hạng nhì Nhật Bản (J-League 2) Mito Hollyhock trên Facebook thông báo đến các CĐV rằng Công Phượng sẽ nhanh chóng gia nhập đội để tập luyện ngay trong ngày 17/2. Trong khi đó, Công Phượng tự tin sẽ hòa nhập nhanh với đội bóng mới. “Tôi rất tự tin trước chuyến đi Nhật Bản này nhưng vẫn thấy hơi hồi hộp. Hy vọng chấn thương của tôi sẽ hồi phục nhanh hơn nữa để sớm tập luyện trở lại và thi đấu cho Mito Hollyhock”, Công Phượng chia sẻ trước khi lên đường sang Nhật Bản. 

Công Phượng tuy đã hội quân cùng Mito Hollyhock nhưng với chấn thương gặp phải ở VCK U23 châu Á khiến anh chưa thể thi đấu ngay. Theo trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh, chấn thương của Công Phượng đã có thể tập luyện trở lại. Tuy nhiên, chế độ tập luyện như thế nào sẽ phụ thuộc vào kết quả khám lại của các bác sĩ của CLB Mito Hollyhock sau khi Công Phượng tập trung. 

Công Phượng đã có mặt tại Nhật Bản nhưng người đồng đội của anh là Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh lại gặp khá khó khăn về thủ tục. Mãi đến 14 giờ ngày 16/2, tiền vệ gốc Thái Bình mới có visa và đến rạng sáng 17/2 mới bay từ Hà Nội sang Nhật Bản để bắt đầu tập luyện cùng CLB Yokohama.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news