Tin mới

Clip 3 sao Việt "khủng" đi hát đám cưới

Thứ năm, 27/03/2014, 10:04 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Không chỉ xuất hiện trên sân khấu lộng lẫy, những sao Việt đang có số lượng fan "khổng lồ" như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quang Hiếu, Hồ Quỳnh Hương vẫn sẵn sàng nhận lời đi hát ở đám cưới. 

 

 

(Tinmoi.vn) Không chỉ xuất hiện trên sân khấu lộng lẫy, những sao Việt đang có số lượng fan "khổng lồ" như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quang Hiếu, Hồ Quỳnh Hương vẫn sẵn sàng nhận lời đi hát ở đám cưới.


Đàm Vĩnh Hưng từng không ít lần chia sẻ về thời phải đi hát đám cưới, hát lót... trong quá khứ. Bây giờ, tuy đã thành danh nhưng thỉnh thoảng, nam ca sĩ vẫn "chạy show" những xuất diễn đặc biệt này. Hiện tại, cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip được cho là Mr. Đàm biểu diễn tại một đám cưới ở Long Thành - Đồng Nai. Theo các thông tin dán trên phông cưới, hôn lễ này diễn ra vào tháng 1/2010 - cách đây gần 4 năm.

Clip 3 sao Việt khủng đi hát đám cưới

Đàm Vĩnh Hưng

Đầu năm 2012, Mr. Đàm cũng khiến dư luận xôn xao với thông tin được trả cát-xê lên tới 400 triệu tại một đám cưới ở Hà Tĩnh. Theo một vài nguồn tin, tổng cát-xê mà chủ nhân hôn lễ phải trả cho Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Phi Nhung và Mạnh Quỳnh lên tới 3 tỷ đồng. Về phần mình, khi nhớ lại quá khứ, Mr. Đàm từng tâm sự cho tới tận năm 1999, sau khi đã đoạt giải 4 tại cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP.HCM, anh vẫn còn chạy xe máy đi hát đám cưới. Cát-xê lúc đó của ông hoàng nhạc Việt chỉ là 20-30 ngàn đồng. Thậm chí còn có lần, anh phải chạy xe xuống tận Củ Chi biểu diễn và vì đường xa mà đến trễ một show diễn khác.

Hồ Quỳnh Hương sinh tại Hạ Long, Quảng Ninh. Tốt nghiệp thủ khoa Thanh nhạc trường Cao đẳng nghệ thuật quân đội năm 2002
Được mệnh danh là “Cô gái giải thưởng”, Hồ Quỳnh Hương khởi đầu sự nghiệp với một loạt các thành tích đáng nể: Giải Tài năng trẻ Liên hoan Tiếng hát Truyền hình toàn quốc 1999, HCV Tiếng hát Sinh viên toàn quốc 2000, HCV Tiếng hát các trường nghệ thuật chuyên nghiệp 2000, giải nhất Tiếng hát Truyền hình Hà Nội 2002, Giải Ca sĩ trẻ xuất sắc nhất do Hội đồng Giám khảo trao tặng trong VTV - Bài hát tôi yêu 2003...Ca sĩ sinh tại Hạ Long, Quảng Ninh này được xem là con cưng của người dân Quảng Ninh khi cô được phong tặng danh hiệu “Nghệ sĩ vùng mỏ”

Clip 3 sao Việt khủng đi hát đám cưới

Hồ Quỳnh Hương

Hồ Quang Hiếu sinh ngày 20 tháng 9 năm 1986 tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắc Lắc. Tốt nghiệp trường VHNT Quân Đội Hà Nội. Hồ Quang Hiếu được các bạn trẻ yêu nhạc biết tới với vai trò là ca sĩ, sở hữu chất giọng đẹp, phù hợp với các ca khúc ballad nhẹ nhàng, thành công sau bài hit đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của mình trích từ album cùng tên “Chỉ cần em hạnh phúc”.

Clip 3 sao Việt khủng đi hát đám cưới

Hồ Quang Hiếu

 

Trước đó, Hồ Quang Hiếu đã từng tham gia rất nhiều chương trình. Tuy nhiên, sau khi bước ra từ cuộc thi " Hãy tỏa sáng" anh đã bắt đầu có sự đầu tư vào sự nghiệp của mình. Nam ca sỹ nổi tiếng này không chỉ thể hiện những nhạc trẻ.. Mà anh còn thể hiện những ca khúc xưa như là " chuyện này trinh nữ tên Thi", " Túp lều lý tưởng" và gần nhất đây là bài " Con bướm xuân" được remix lại. Qua phong cách độc đáo, mới lạ và tươi vui, thể hiện được sự vui tươi mới mẻ trong ngày xuân. Hồ Quang Hiếu đã thành công trong ca khúc đó. Không chỉ dừng ngang đó, Hồ Quang Hiếu còn thể hiện lại những ca khúc nói về cha mẹ như là bài " Mẹ" " Nơi còn tìm về" hay là những bài hát về quê hương như " Nỗi nhớ Cao Nguyên", " Miền trung quê tôi". Sở hữu 1 gương mặt điển trai, giọng hát thì nhẹ nhàng, rất thân thiện và đươc mọi người đặt cho biệt danh " ca sỹ nổi tiếng không scandal". Anh đã thu hút rất nhiều Fan đặc biệt là các fan nữ.

Vớii lượng fan hùng hậu, cát xê cao nhưng Hồ Quang Hiếu vẫn sẵn sàng tham gia góp vui với các tiết mục trong đám cưới.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news