Tin mới

Clip: Bắt kẻ gây ra vụ thảm sát rúng động Yên Bái

Thứ bảy, 15/08/2015, 15:02 (GMT+7)

Khoảng 10h sáng nay (15.8), cơ quan công an đã bắt được Đặng Văn Hùng – nghi phạm gây ra vụ thảm sát 4 người trong một gia đình ở Yên Bái.

Khoảng 10h sáng nay (15.8), cơ quan công an đã bắt được Đặng Văn Hùng – nghi phạm gây ra vụ thảm sát 4 người trong một gia đình ở Yên Bái.

Trao đổi với PV, Thiếu tướng Đặng Trần Chiêu - Giám đốc công an tỉnh Yên Bái cho biết, vào khoảng 10h sáng nay (15.8), cơ quan công an đã bắt được nghi phạm Đặng Văn Hùng ở thôn 2, xã Khánh Hòa, huyện Lục Yên (Yên Bái), cách Quốc lộ 70 4km và cách hiện trường vụ thảm sát khoảng 10km.

[mecloud]zSj0mPGRnb[/mecloud]

Ông Lưu Văn Đoàn - Chủ tịch huyện Văn Yên - cho biết, nghi phạm đang được các trinh sát dẫn giải ra xe chuyên dụng. Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến - Cục trưởng Cục Cảnh sát Hình sự, Bộ Công an và Thiếu tướng Đặng Trần Chiêu - Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái trực tiếp áp giải nghi phạm về trụ sở Công an tỉnh Yên Bái.

Một trinh sát cho hay, nghi phạm bị phát hiện từ 4h sáng nay, sau đó người dân đã báo cho cơ quan công an. Đến khoảng 10h, nghi phạm bị công an bắt giữ. Nguyễn Thị Hán (tức Hương) - người phụ nữ bỏ trốn cùng nghi phạm - cũng bị tạm giữ.

Thời điểm bị bắt đối tượng rất yếu vì đói. Trước đó, một số người dân cho hay, nghi phạm tự tìm đến nhà dân để tìm đồ ăn. Kiểm tra trong người đối tượng có 2 chiếc bật lửa, 2 điện thoại.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news