Tin mới

Clip: Chứng kiến cảnh bố đánh đập mẹ trên đường, cậu bé ra sức cứu mẹ gây bão cộng đồng mạng

Thứ ba, 26/06/2018, 20:33 (GMT+7)

Bất chấp sự có mặt và tìm mọi cách ngăn cản của cậu con trai nhỏ, người chồng vẫn ra sức đánh đập vợ ngay trên đường.

Bất chấp sự có mặt và tìm mọi cách ngăn cản của cậu con trai nhỏ, người chồng vẫn ra sức đánh đập vợ ngay trên đường.

Theo The Sun, sự việc xảy ra ở tỉnh Chiết Giang, phía đông Trung Quốc. Một camera giám sát an ninh trên đường đã ghi lại được sự việc.

Theo đó, người chồng liên tục dùng chân đá vào người, thậm chí vào mặt vợ. Người vợ nhận những cú đạp như trời giáng của chồng nên không thể nào chống cự được, chỉ biết nằm dưới đất hứng chịu cơn giận dữ của người chồng.

Trong khi đó, con trai nhỏ của họ chứng kiến toàn bộ sự việc. Cậu bé nhiều lần chạy ra ngăn bố đánh mẹ, thậm chí là cậu còn đánh lại bố nhưng bất lực.

Người đàn ông vẫn không ngừng ra tay với vợ, người này còn nhấc cả người vợ rồi quăng xuống đất. Nhiều người đi đường đã dừng lại chứng kiến sự việc nhưng không một ai ra can thiệp khi thấy người đàn ông đánh vợ tàn bạo.

Clip: Chứng kiến cảnh bố đánh đập mẹ trên đường, cậu bé ra sức cứu mẹ gây bão cộng đồng mạng - Ảnh 2.

Cậu bé chạy ra ngăn cản bố đánh mẹ. Ảnh cắt từ clip.

Theo The Sun, các nhân chứng cho biết người chồng phát hiện ra vợ Ngoại tình, sau khi tìm thấy ảnh người vợ chụp cùng người tình của mình. Do đó, người đàn ông đã trút sự giận dữ vì bị phản bội lên người vợ.

Không rõ liệu cảnh sát có can thiệp vào vụ việc hay không. Đoạn clip trên đã gây phẫn nộ trên mạng xã hội với những ý kiến chỉ trích về người đi đường và người chồng đầy bạo lực.

"Những người chứng kiến tại sao không giúp đỡ người phụ nữ và ngăn chặn sự việc. Trái tim tôi đau nhói khi thấy cậu bé bất lực nhìn cảnh cha đánh mẹ", người dùng tên Liuxiaotu Xiangluxing bình luận.

"Dù người vợ có sai đi chăng nữa nhưng đánh đập vợ trước mặt con trẻ là hoàn toàn sai lầm. Đứa trẻ chắc chắn sẽ bị ám ảnh và tác động đến tâm lý của em sau này", một ý kiến khác lên tiếng.

Nguồn: The Sun

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news