Tin mới

Clip cô gái trẻ "chửi như hát" ở sân bay gây tranh cãi

Thứ tư, 09/09/2015, 10:08 (GMT+7)

Nghĩ người phụ nữ có ý định chen ngang lên làm thủ tục check-in trước, một cô gái trẻ đã dùng tiếng Anh để mắng chửi, lên án văn hóa xếp hàng của người phụ nữ đang bế con nhỏ.

Nghĩ người phụ nữ có ý định chen ngang lên làm thủ tục check-in trước, một cô gái trẻ đã dùng tiếng Anh để mắng chửi, lên án văn hóa xếp hàng của người phụ nữ đang bế con nhỏ.

[mecloud]tI1QOcIPZI[/mecloud]

Mới đây, cư dân mạng liên tục chia sẻ một đoạn video về cuộc tranh cãi của 2 người phụ nữ tại quầy check-in tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Đoạn video này ghi lại cảnh một cô gái trẻ ăn mặc sành điệu nhưng lại buông ra những lời khó nghe với một người phụ nữ đang bế con nhỏ vì nghĩ người người này có ý định chen ngang lên làm thủ tục.

Cô gái trẻ (mặc váy hoa) liên tục chửi mắng người phụ nữ bế con

Không những vậy, cô gái trẻ này đã lớn tiếng chửi người phụ nữ bằng tiếng Anh, sau đó lại tiếp tục chửi bằng tiếng Việt, thậm chí còn nói người phụ nữ đang bế con là  “không có văn hóa”, “không cùng đẳng cấp”...

Thậm chí, khi có sự xuất hiện của nhân viên hãng hàng không này đến can thiệp và xử lý vụ việc thì cô gái trẻ này vẫn lớn tiếng chửi bới người phụ nữ này bằng những từ ngữ khó nghe và bảo người này đứng dịch ra cho khỏi “ngứa mắt” và kêu "nhìn mặt đã biết không cùng đẳng cấp".

Nhân viên hãng hàng không ra can thiệp và xử lý vụ việc

Đoạn clip được chia sẻ khiến nhiều cư dân mạng không khỏi bức xúc. Phần lớn mọi ý kiến đều tỏ ra bất bình đối với hành động của cô gái trẻ này và cho rằng chính cô mới là người không có văn hóa khi lớn tiếng mắng chửi người lớn tuổi hơn mình và đã tỏ thái độ miệt thị người khác.

Cư dân mạng không khỏi bức xúc về thái độ của cô gái trẻ này

 Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cô gái trẻ