Tin mới

Clip con nuôi dùng chổi đánh mẹ già gây phẫn nộ

Thứ hai, 15/05/2017, 08:47 (GMT+7)

Ngày 14/5, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh nam thanh niên dùng chổi đánh một phụ nữ trung niên được cho là mẹ nuôi đã gây xôn xao dư luận.

Ngày 14/5, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh nam thanh niên dùng chổi đánh một phụ nữ trung niên được cho là mẹ nuôi đã gây xôn xao dư luận.

[mecloud]kxAVjrzcF9[/mecloud]

Theo người chia sẻ clip, sự việc xảy ra tại hẻm 19 đường Bình Thới, quận 11, TP. HCM.

Nội dung clip cho thấy người phụ nữ đang trò chuyện với 4 người khác thì bất ngờ nam thanh niên dùng chổi xông đến đánh bà túi bụi. Sau khi được mọi người can ngăn, nam thanh niên mới bỏ vào trong nhà rồi đóng cửa lại. Cảm thấy bất lực, người phụ nữ nói: "Tôi không làm gì được nó. Trời sẽ đánh nó".

Qua xác minh, sự việc xảy ra cách đây hơn 1 tháng. Người bị đánh là bà M., còn nam thanh niên trong clip tên D. – con nuôi bà M.

Theo tìm hiều của PV báo Người lao động, Trí thức trẻ, bà M. lấy chồng nhưng không có con. Do chồng bị bệnh qua đời, bà M. nhận D. làm con nuôi để mong có người nương tựa lúc về già. Hằng ngày, D. làm nghề bốc vác và làm nhiều việc khác để sinh sống.

Hôm xảy ra vụ việc, D. đi làm đến sáng mới về thì xảy ra mâu thuẫn với bà M. Vì quá bực tức, D. đã dùng chổi đánh bà M. khiến người chứng kiến ai cũng bức xúc.

Sau khi nắm được thông tin, Công an phường 11 (quận 11) đã cử cán bộ xuống làm rõ sự việc. Tuy nhiên, bà M. nói 2 mẹ con chỉ xảy ra cự cãi, D. có dùng chổi đánh hù dọa bà nhưng không trúng.

Hàng ngày, anh D. làm nghề bốc vác và nhiều nghề khác để kiếm sống. Hôm xảy ra vụ việc, anh D đi làm về khuya. Khi vừa về tới nhà, anh D xảy ra cự cãi với mẹ rồi dùng chổi đánh nhưng chỉ là hù dọa.

Một cán bộ công an phường nhận định nội dung clip chỉ quay lại được 1 phần nội dung sự việc, rất dễ bị hiểu lầm. 

Vị này cũng cho biết thêm: "Thật ra, chúng tôi đã mời 2 người lên hòa giải và xử lý dứt điểm sự việc. Không hiểu ai đã quay và đăng lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận trong ngày lễ dành cho mẹ".

Mặc dù chỉ hù dọa nhưng hành động của người con nuôi này thật khó chấp nhận, dù mẹ nuôi hay bất ký ai, đã là người lớn tuổi cũng cần được đối xử tử tế.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news