Tin mới

Clip cover độc đáo của em gái MC Diệp Chi và bạn trai

Thứ hai, 27/04/2015, 14:33 (GMT+7)

Nhờ sự vui nhộn, mới lạ, tự tin trước ống kính, Lê Chi - em gái MC Diệp Chi cùng bạn trai đã hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng với gần 50.000 lượt xem và 3.000 like sau 2 ngày đăng tải.

Nhờ sự vui nhộn, mới lạ, tự tin trước ống kính, Lê Chi - em gái MC Diệp Chi cùng bạn trai đã hút được sự quan tâm của Cộng đồng mạng với gần 50.000 lượt xem và 3.000 like sau 2 ngày đăng tải. 

Clip cover độc đáo của em gái MC Diệp Chi và bạn trai

Trong clip Lê Chi - em gái MC Diệp Chi cover bản hòa phối của 6 ca khúc: Yêu của Min, Tìm của Min, Lonely của 2Ne1, Luôn bên anh của Min, Crying over you của Justatee ft. Binz.

Chàng trai xuất hiện bên cạnh Diệp Chi với với trò rapper là Việt Đức. 

Clip cover độc đáo của em gái MC Diệp Chi và bạn trai
Hình ảnh dễ thương của Lê Chi và bạn trai trong clip "Y.Ê.U"

Theo cộng đồng mạng, so với những clip cover trước, phần thể hiện lần này đánh dấu sự trưởng thành của Lê Chi. Cô đã hòa quyện tinh tế phần lời và nhạc của nhiều ca khúc thành một bài hoàn chỉnh. Hơn nữa, trong clip này, Lê Chi cùng bạn trai đã thể hiện rất tự nhiên, hóm hỉnh trước ống kính đem đến cho người xem sự mới lạ, thích thú. 

Được biết, trước clip cover độc đáo này, Lê Chi là gương mặt đình đám trong giới cover, từng gây ấn tượng với cư dân mạng qua Ừ thì, Chưa bao giờ…

H.M (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news