Tin mới

Sao Việt 3/8: Hari Won gây chú ý sau khi báo tin liệt nửa mặt, MC Diệp Chi dành lời xúc động 3 CS cứu hỏa

Thứ tư, 03/08/2022, 21:28 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 3/8: Hari Won gây chú ý sau khi báo tin liệt nửa mặt, MC Diệp Chi dành lời xúc động 3 CS cứu hỏa...

Hari Won gây chú ý sau khi báo tin liệt nửa mặt

Mới đây, Hari Won khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi tiết lộ tình hình bất ổn của bản thân ở thời điểm hiện tại. Theo đó, bà xã Trấn Thành bị liệt nửa mặt và điều này khiến cô không thể cười lớn cũng như gây bất tiện cho sinh hoạt thường ngày. 

Sao Việt 3/8: Hari Won gây chú ý sau khi báo tin liệt nửa mặt, MC Diệp Chi dành lời xúc động 3 CS cứu hỏa - Ảnh 1

Ngay sau khi tiết lộ về tình trạng bệnh của mình, Hari Won lại tiếp tục thu hút sự chú ý khi có bài đăng mới nhất trên trang cá nhân.

Xem chi tiết tin tại đây

Con trai Chế Linh bị tác động vật lý hội đồng

Chia sẻ trên Tuổi Trẻ Online, ca sĩ Chế Phi cho biết đã trình báo Công an phường 21, quận Bình Thạnh về việc bị một nhóm thanh niên tác động vật lý hội đồng tại sảnh chung cư Mỹ Đức. Theo đó, khoảng hơn 1h sáng ngày 3/8, Chế Phi và một người bạn sau khi đi diễn trở về nhà ở chung cư Mỹ Đức đã xảy ra mâu thuẫn với một nam thanh niên trong lúc chạy xe máy vào bãi giữ xe.

Sao Việt 3/8: Hari Won gây chú ý sau khi báo tin liệt nửa mặt, MC Diệp Chi dành lời xúc động 3 CS cứu hỏa - Ảnh 2

Chế Phi thừa nhận trong lúc nóng giận có hành động xô đẩy với nam thanh niên trên. Tuy nhiên không ngờ sự việc lại đi xa đến vậy khi nhóm người này quay lại tác động vật lý hội đồng lên con trai Chế Linh.

Xem chi tiết tin tại đây

Nghẹn ngào dòng tâm sự của MC Diệp Chi dành cho 3 chiến sĩ cứu hỏa

Mới đây, MC Diệp Chi đã có những chia sẻ xúc động về hành động cao cả của 3 chiến sĩ cứu hỏa hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ tại quán karaoke trên đường Quan Hoa, Cầu Giấy.

Sao Việt 3/8: Hari Won gây chú ý sau khi báo tin liệt nửa mặt, MC Diệp Chi dành lời xúc động 3 CS cứu hỏa - Ảnh 3

Bài đăng nhanh chong nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng bởi những chia sẻ này quá đỗi xúc động, ứa nghẹn nước mắt.

Xem chi tiết tin tại đây

Vợ Hồng Đăng tiết lộ tình hình hiện tại

Mới đây, trên trang cá nhân, Anh Đào bất ngờ thông báo body "lao dốc không phanh", hiện tại chỉ còn 44kg. Bên cạnh đó, cô cũng thừa nhận gương mặt hiện tại hốc hác hơn so với thời điểm trước đây. 

Sao Việt 3/8: Hari Won gây chú ý sau khi báo tin liệt nửa mặt, MC Diệp Chi dành lời xúc động 3 CS cứu hỏa - Ảnh 4

Phía dưới các bài viết, nhiều người quen cũng như khán giả cũng dành lời động viên cố gắng giữ gìn tinh thần tốt. Bên cạnh đó cũng khuyên cô nên chăm chút sức khỏe để chăm con cũng như điều hành công việc kinh doanh. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news