Tin mới

Kỷ vật thuở mới vào nghề chuẩn 'vở sạch chữ đẹp' của MC Diệp Chi VTV gây sốt

Thứ năm, 30/03/2023, 17:12 (GMT+7)

MC Diệp Chi bất ngờ chia sẻ lại kỷ niệm thời mới vào nghề với điểm nhấn là bức thư tay chuẩn "vở sạch chữ đẹp" khiến dân tình xuýt xoa.

MC Diệp Chi là gương mặt quen thuộc của khán giả VTV, cô được yêu mến bởi ngoại hình dễ mến cùng lối dẫn dắt tự nhiên, duyên dáng. Mặc dù hiện tại không còn thường xuyên lên sóng khi đã lui về hậu trường làm nhưng cô vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả. 

Kỷ vật thuở mới vào nghề chuẩn 'vở sạch chữ đẹp' của MC Diệp Chi gây sốt
Kỷ vật thuở mới vào nghề chuẩn 'vở sạch chữ đẹp' của MC Diệp Chi gây sốt

Mới đây trên trang cá nhân, MC Diệp Chi bất ngờ đăng tải kỷ vật thuở mới vào nghề vô cùng đắt giá từ những ngày đầu làm việc tại VTV3. Nữ MC chia sẻ đó là "những kỷ niệm đầu tiên với VTV3 - ngôi nhà yêu dấu của tôi. Sắp 31/3, ngày "Vê-ba" tròn 27". Chỉ sau ít giờ đăng tải bài viết của nữ MC đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng.

Kỷ vật thuở mới vào nghề chuẩn 'vở sạch chữ đẹp' của MC Diệp Chi VTV gây sốt - Ảnh 1
 
Tờ đơn viết tay nắn nót của MC Diệp Chi
Tờ đơn viết tay nắn nót của MC Diệp Chi

Bên cạnh đó Diệp Chi còn chia sẻ hình ảnh bài báo in đầu tiên nói về mình khi cô đang công tác tại VTV3. Nữ MC viết: "Bài báo cũ đã phát hành cách đây 17 năm, được dì mình cất giữ cẩn thận. Có lẽ là bài báo đầu tiên kể từ khi mình được vào 'Vê-ba'", MC "quyền lực" của nhà đài chia sẻ. Khi đó, Diệp Chi mới chỉ là một cô sinh viên năm thứ ba nhưng đã được "chọn mặt gửi vàng" để cầm trịch cho chương trình "Rung chuông vàng"".

Kỷ vật thuở mới vào nghề chuẩn 'vở sạch chữ đẹp' của MC Diệp Chi VTV gây sốt - Ảnh 2
 

Điều khiến dân tình thích thú nhất chính là tờ đơn xin làm cộng tác viên kênh VTV3 chuẩn "vở sạch chữ đẹp". Nhìn lại hình ảnh ấy Diệp Chi không khỏi bồi hồi, tờ đơn đó được viết đâu đó trong năm 2007, khi Đồ Rê Mí vừa chào đời. Từng dòng chữ nắn nót và câu từ gãy gọn khiến nhiều người đùa vui rằng đây là tờ đơn xin việc cực kỳ có tâm. 

Kỷ vật thuở mới vào nghề chuẩn 'vở sạch chữ đẹp' của MC Diệp Chi VTV gây sốt - Ảnh 3
 

Nhiều năm lăn lộn trong nghề, MC Diệp Chi vẫn luôn giữ cho mình được ngọn lửa đam mê cháy bỏng và nhiệt huyết. Cô từng chia sẻ rằng công việc có vất vả và mệt mỏi đến đâu thì khi được đón nhận tình yêu từ khán giả, cô lại được tiếp thêm động lực, xóa tan áp lực công việc. Đây cũng là lý do khi Diệp Chi thông báo ít lên sóng, nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối.

Ảnh: FBNV
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệp Chi VTV