Tin mới

MC Diệp Chi tự tin khoe mặt mộc ở tuổi 37: Nhan sắc khiến ai nấy xuýt xoa

Thứ bảy, 15/07/2023, 07:10 (GMT+7)

MC Diệp Chi tự tin khoe mặt mộc ở tuổi 37, nhan sắc khiến ai nấy phải trầm trồ vì làn da căng bóng.

Mới đây, MC Diệp Chi chia sẻ hình ảnh chụp cận gương mặt mộc cùng dòng trạng thái: "Ảnh chụp sáng nay. Không ứng dụng, không bộ lọc, không oánh nền, oánh phấn. Dù bận siêu là bận nhưng chưa bỏ bê việc chăm da một ngày nào nên da dẻ có vẻ không phụ mình. Chào một ngày tươi xanh".

Mặt mộc xinh đẹp của MC Diệp Chi ở tuổi 37. Ảnh FBNV
Mặt mộc xinh đẹp của MC Diệp Chi ở tuổi 37. Ảnh FBNV

Có thể thấy, dù không son phấn nhưng MC Diệp Chi vẫn xinh đẹp. Cô sở hữu làn da căng bóng, sáng mịn, đều màu. Nhan sắc mặt mộc của cựu MC "Đường lên đỉnh Olympia" ở tuổi 37 khiến ai nấy phải xuýt xoa, ngưỡng mộ: "Xinh quá chị ơi; Cứ mộc mạc lại xinh ạ; Xin vía làn da đẹp ạ...".

MC Diệp Chi sở hữu làn da căng mịn, trắng sáng. Ảnh FBNV
MC Diệp Chi sở hữu làn da căng mịn, trắng sáng. Ảnh FBNV

MC Diệp Chi của hiện tại đằm thắm hơn, mặn mà hơn và trở thành nữ BTV giàu kinh nghiệm của nhà đài VTV. Không còn nét trẻ trung, ngây thơ như cách đây hơn 10 năm, MC Diệp Chi trở thành người phụ nữ có vẻ đẹp ngọt ngào, trưởng thành và đầy sức hút. 

MC Diệp Chi thời trẻ. Ảnh internet
MC Diệp Chi thời trẻ. Ảnh internet

Diệp Chi nữ MC, BTV tài năng, duyên dáng của nhà đài VTV. BTV Diệp Chi gắn liền với các chương trình như  Rung chuông vàng, Đường lên đỉnh Olympia và Điều ước thứ 7. Ngoài vai trò người dẫn chương trình, cô còn là đạo diễn nhà sản xuất.

MC Diệp Chi tự tin khoe mặt mộc ở tuổi 37: Nhan sắc khiến ai nấy xuýt xoa - Ảnh 1
 

Là người của công chúng, thường xuyên xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, vui vẻ trên sóng VTV, tuy nhiên, MC Diệp Chi là người vô cùng kín kẽ trong chuyện tình cảm. Được biết, hiện MC Diệp Chi và con gái đang sống trong căn hộ cao cấp với vị trí đắc địa tại Hà Nội. Căn hộ được thiết kế sang trọng như khách sạn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news