Tin mới

Hậu trường màn cầu hôn của Đoàn Văn Hậu với Doãn Hải My được ekip tiết lộ

Thứ năm, 21/09/2023, 15:53 (GMT+7)

Mới đây, Hoàng Kim Ngọc - người bạn thân của Đoàn Văn Hậu đã tiết lộ clip hậu trường chuẩn bị cho màn cầu hôn đầy lãng mạn vừa diễn ra vào tối 17/9.

Mới đây, diễn viên Hoàng Kim Ngọc đã đăng tải clip hậu trường về màn cầu hôn của Đoàn Văn Hậu tối 17/9 trên trang cá nhân. Theo chia sẻ của nữ diễn viên, Văn Hậu đã liên hệ với cô cùng những người bạn để lên kế hoạch cầu hôn Doãn Hải My (biệt danh là Thóc) và tạo nên một không gian tình yêu đầy lãng mạn của đôi trai tài - gái sắc. 

Diễn viên Hoàng Kim Ngọc và những người bạn do vậy đã lên kế hoạch tổ chức. Văn Hậu được hỏi là muốn tổ chức màn cầu hôn theo kiểu hoành tráng với mấy trăm người không. Cầu thủ quê Thái Bình trả lời rằng anh chỉ muốn tổ chức ở không gian riêng tư.

Theo kế hoạch, diễn viên Hoàng Kim Ngọc và những người bạn tổ chức một buổi lễ sinh nhật giả và sau đó, "quay xe" để Văn Hậu cầu hôn. Doãn Hải My đã rất bất ngờ trước màn cầu hôn của tuyển thủ Việt Nam và không ngần ngại nói lời đồng ý.

Cầu thủ gốc Thái Bình cầm một đóa hoa hình trái tim và chiếc bánh kem cũng hình trái tim, màu hồng, in dòng chữ "She said Yes". Văn Hậu đã chuẩn bị sẵn một video với những hình ảnh ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ của mình với Doãn Hải My. Sau khi nhìn lại hành trình tình yêu của mình với Doãn Hải My, Văn Hậu đã rơm rớm nước mắt.

Đoàn Văn Hậu cầu hôn thành công Doãn Hải My trước sự chứng kiến của dàn diễn viên Bảo Hân, Việt Hoàng, Hoàng Kim Ngọc,...
Đoàn Văn Hậu cầu hôn thành công Doãn Hải My trước sự chứng kiến của dàn diễn viên Bảo Hân, Việt Hoàng, Hoàng Kim Ngọc,...
Hậu trường màn cầu hôn của Đoàn Văn Hậu với Doãn Hải My được ekip tiết lộ - Ảnh 1
 
Hậu trường màn cầu hôn của Đoàn Văn Hậu với Doãn Hải My được ekip tiết lộ - Ảnh 2

Trong suốt khoảng thời gian yêu nhau, Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm trên trang cá nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ. Được biết, cặp đôi dự định tổ chức đám cưới vào năm 2024. Cặp đôi rất được lòng gia đình hai bên và sự ủng hộ của khán giả. Người hâm mộ nóng lòng chờ ngày cặp đôi lên xe hoa. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news