Tin mới

Sao Việt 17/9: Đoàn Văn Hậu cầu hôn Doãn Hải My, Hoàng Thùy Linh xin lỗi sau ồn ào

Chủ nhật, 17/09/2023, 21:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 17/9: Đoàn Văn Hậu cầu hôn Doãn Hải My, Hoàng Thùy Linh xin lỗi sau ồn ào,...

Đoàn Văn Hậu cầu hôn Doãn Hải My

Sau 3 năm công khai yêu đương mặn nồng, Đoàn Văn HậuDoãn Hải My mới đây đã thông báo tin vui đến mọi người. 

Sao Việt 17/9: Đoàn Văn Hậu cầu hôn Doãn Hải My, Hoàng Thùy Linh xin lỗi sau ồn ào - Ảnh 1
 

Trên trang cá nhân Đoàn Văn Hậu chia sẻ khoảnh khắc Doãn Hải My nhận lời cầu hôn. Nam cầu thủ viết: "She said "Yes". Marry me" (tạm dịch: Cô nó "Có". Kết hôn với tôi). Đáp lại dòng trạng thái của bạn trai, Top 10 hoa hậu Việt Nam 2020 cũng bày tỏ: "Tôi đã nói: Vâng". Khoảnh khắc cầu hôn lãng mạn của cặp đôi nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Hoàng Thùy Linh xin lỗi và rút kinh nghiệm sau ồn ào hành xử tại họp báo

Mới đây, cư dân mạng lan truyền ảnh chụp một bình luận của Fanpage Hoàng Thùy Linh khi trả lời một khán giả. Cụ thể, người này viết: "Nói chung là chả bênh ai, là người của công chúng thì nên có cách ứng xử khéo léo hơn, đẹp cả đôi bên luôn".

Sao Việt 17/9: Đoàn Văn Hậu cầu hôn Doãn Hải My, Hoàng Thùy Linh xin lỗi sau ồn ào - Ảnh 2
 

Ngay sau đó, kênh "hoangthuylinhofficial" có tích xanh liền phản hồi: "Dạ! Xin được rút kinh nghiệm và xin lỗi vì sự phiền phức vừa rồi mà quý khách đã phải chịu ạ!". 

Trong khi nhiều cư dân mạng cho rằng, Hoàng Thùy Linh đã biết nhận lỗi và rút kinh nghiệm sau ồn ào vừa qua. Tuy nhiên, phần lớn người hâm mộ không đồng tình với cách xin lỗi của nữ ca sĩ 8X vì đây không phải bài đăng xin lỗi chính thức của Hoàng Thùy Linh. Hơn nữa, đây chỉ là phản hồi của trang fanpage dưới bình luận của một cư dân mạng khác. Do đó, cư dân mạng khó cảm thông với Hoàng Thùy Linh và yêu cầu cô cần một bài đăng xin lỗi tử tế. 

Chi Pu tiết lộ sắp Khai trương nhà hàng phở ở Trung Quốc

Mới đây, Chi Pu đã livestream trò chuyện với fan hâm mộ trên mạng xã hội. Mỹ nhân sinh năm 1993 khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố sắp Khai trương một nhà hàng phở Việt Nam tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.

Sao Việt 17/9: Đoàn Văn Hậu cầu hôn Doãn Hải My, Hoàng Thùy Linh xin lỗi sau ồn ào - Ảnh 3
 

Cụ thể, Chi Pu nói: "Mình thích ăn ngon, mình yêu các món ngon trên khắp mọi miền thế giới. Khi đến Trung Quốc, mình đã được ăn rất nhiều món ăn ngon tại đây và cũng muốn giới thiệu cho người Trung Quốc về ẩm thực Việt Nam".

Được biết, nhà hàng phở của Chi Pu sẽ chính thức khai trương vào tháng 10 sắp tới.

Hoa hậu Bảo Ngọc nhận cô bé mất gia đình trong vụ cháy ở Hà Nội làm em gái

Trên trang Instagram cá nhân, Bảo Ngọc thông báo mình đã có thêm một cô em gái. Cụ thể, nàng hậu đã quyết định nhận một cô bé bị mất đi gia đình trong vụ cháy chung cư làm em gái của mình. Đồng thời, nàng hậu cũng cho biết sẽ lo cho cô bé ăn học đến khi tròn 18 tuổi.

Sao Việt 17/9: Đoàn Văn Hậu cầu hôn Doãn Hải My, Hoàng Thùy Linh xin lỗi sau ồn ào - Ảnh 4
 

Bảo Ngọc chia sẻ: "Từ hôm nay, Ngọc có thêm một người em. Dù đã qua trận hoả hoạn ở Hà Nội, nhưng tàn dư của nỗi đau vẫn chưa thể nào dập tắt. Hôm nay Ngọc gặp em L.T.N. Em chỉ mới học lớp 8, nhưng đã phải chịu sự mất mát quá lớn trong vụ cháy vừa qua. Gửi em gái. Khi ba mẹ và em trai của em không còn nữa, chị mong mình có thể trở thành người chị của em. Chị không làm được nhiều, cũng không thể chữa khỏi vết thương lòng này trong em. Nhưng chị sẽ cố gắng làm một người bạn đồng hành để em có một điểm tựa trong hành trình trưởng thành sắp tới.

Chị sẽ lo cho em ăn học đến khi em tròn 18 tuổi....", Bảo Ngọc viết 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news