Tin mới

Clip Mai Ngô bức xúc chê Khánh Thi gây xôn xao

Thứ sáu, 30/12/2016, 09:10 (GMT+7)

Trong clip, Mai Ngô thẳng thắn bày tỏ quan điểm không thich "bệnh" hay chê của Khánh Thí.

Trong clip, Mai Ngô thẳng thắn bày tỏ quan điểm không thich "bệnh" hay chê của Khánh Thí.

[mecloud]JfJj7wB3yk[/mecloud]

Clip được ban tổ chức chương trình "So you think you can dance - Thử thách cùng bước nhảy" đăng tải trên trang fangape của cuộc thi và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Không khó để nhận ra, người trong clip chính là người mẫu Mai Ngô. Cô nàng cá tính của "The Face" bày tỏ quan điểm không đồng tình với cách thể hiện, hay chê của Khánh Thi:

"Riêng Mai thì Mai không có đồng tình với ban giám khảo nhất là giám khảo Khánh Thi (giám khảo xuyên suốt của "Thử thách cùng bước nhảy 2016").

Mai Ngô thẳng thắn chê Khánh Thi. Ảnh internet

Vì bài của Cát Tường (thí sinh đang tranh tài tại cuộc thi - pv) tương đối là tốt, thể hiện được tinh thần hip hop rất là sung cũng như là cái thái độ và cái "a ti chu" (tạm dịch là Attitude: Thái độ, quan điểm - pv).

Mình thấy khá là ổn mà mọi người thì cứ chê. Nhất là thầy John (John Huy Trần - pv) và chị Khuê chê thì Mai không nói gì.

Mỗi lần nghe chị Khánh Thi chê thì hơi kì. Tình hình chung là thí sinh càng ngày càng eo hẹp rồi mà chị còn khó tính như thế thì chắc năm sau không có ai thi để cho chị chê đâu".

Thái độ thẳng thán, Mai Ngô không ngại thể hiện thái độ bất bình với đàn chị. Clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Nhiều ý kiến ủng hộ quan điểm của Mai Ngô. Bên cạnh đó, cũng không ít người cho rằng, Khánh Thi chấm thi ắt hẳn có tiêu chí của cô nên Mai Ngô không phải người trong nghề thì không nên nhận xét một chiều.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: The Face