Tin mới

Clip Mai Phương bị mẹ đối xử tệ trước khi qua đời: Sao Việt cầu xin ngừng phát tán

Thứ ba, 31/03/2020, 09:16 (GMT+7)

Nhiều sao Việt đã bày tỏ sự bàng hoàng và xin cư dân mạng ngừng phát tán đoạn clip Mai Phương bị mẹ đối xử tệ bạc trước khi qua đời.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip, trong đó, mẹ ruột Mai Phương đã có những lời nói không hay dành cho con gái. Trước sự việc này, cố nghệ sĩ Mai Phương đã cố gắng ra hiệu để mẹ ngừng nói trong sự đau đớn, mệt mỏi.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Không chỉ cư dân mạng mả rất nhiều sao Việt ngay sau đó đã lên tiếng bày tỏ sự bàng hoàng. Tuy nhiên, các nghệ sĩ cũng đồng loạt lên tiếng kêu gọi mọi người từng lan truyền clip này để Mai Phương được yên nghỉ.

 

Sáng 31/3, gia đình và một số đồng nghiệp đã có mặt tại nhà tang lễ bệnh viện ở quận 5 (TP.HCM) để tiễn đưa Mai Phương về nơi an nghỉ cuối cùng. Linh cữu sẽ được đưa đi hỏa táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa.

Tháng 8/2018, Mai Phương nhập viện vì phát hiện mắc ung thư phổi. Cô nhiều lần ra vào viện để khám chữa. Mai Phương được đồng nghiệp, công chúng yêu mến và động viên cũng như quyên góp hỗ trợ.

Năm 2019, khi sức khỏe có dấu hiệu khá hơn, nữ diễn viên quay trở lại với công việc. Nhưng đến trước tết 2020, cô nhập viện trở lại. Dù bị những cơn đau hành hạ nhưng Mai Phương luôn sống với tinh thần lạc quan. Những tháng cuối đời, nữ diễn viên vẫn tham gia đóng phim, một số gameshow và tranh thủ đưa con gái Lavie đi du lịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news