Tin mới

Mỹ Tâm công khai thành tích chấn động cả showbiz, vượt xa Đàm Vĩnh Hưng từ lâu

Thứ ba, 31/03/2020, 08:48 (GMT+7)

Mới đây, Mỹ Tâm khiến cả showbiz xôn xao khi khoe thành tích khủng giấu kín trong nhiều năm.

Kênh Youtube của Mỹ Tâm thường giữ bí mật về lượng người đăng ký khiến người hâm mộ không khỏi tò mò. Dù khi đã giành nút vàng, nữ ca sĩ cũng không công khai tiết lộ mà các fan chỉ nhận ra trong một đoạn quay clip tại nhà của ‘họa mi tóc nâu’.

Mỹ Tâm từng vô tình để lộ nút vàng Youtube vào tháng 9 năm ngoái

Tuy nhiên, mới đây, Mỹ Tâm đã làm thỏa lòng các fan hâm mộ. Theo đó, kênh Youtube của nữ ca sĩ bất ngờ công khai số lượng người theo dõi. Cụ số, số lượng người theo dõi hiển thị ở dưới kênh của Mỹ Tâm lên đến 6.86 triệu người đăng ký, vượt cả kênh của Sơn Tùng MTP để dẫn đầu trong bảng xếp hạng ca sĩ có số lượng theo dõi kênh youtube cao nhất Việt Nam.

Kênh Youtube của Mỹ Tâm đạt 6.86 triệu lượt người theo dõi

Trước đó, Mỹ Tâm cũng là sao Việt đầu tiền trở thành đối tác chính thức của Youtube. ‘Chị đẹp’ cũng là nữ ca sĩ đầu tiên có kênh Youtube đạt 1 tỷ view. Mọi video clip của Mỹ Tâm đều được người hâm mộ nhiệt tình hưởng ứng.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng cũng gây chú ý khi công khai nút vàng Youtube với hơn 1 triệu subcriber. Tuy nhiên, thành tích này Mỹ Tâm đã đạt được từ rất lâu. Là một người sống giản dị nên nữ ca sĩ không công khai mà giấu kín thành tích ‘khủng’ đáng ngưỡng mộ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news