Tin mới

Clip: Màn to tiếng giữa nhân viên siêu thị lớn với khách hàng vì câu nói 'rách việc'

Thứ năm, 14/04/2022, 10:40 (GMT+7)

Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao về đoạn clip giữa khách hàng và nhân viên siêu thị.

Mới đây, một tài khoản Tiktok đã đăng tải 1 đoạn clip quay màn tranh cãi nảy lửa giữa khách hàng và một nhân viên trong hệ thống siêu thị lớn. Trong đoạn video ghi lại âm thanh một vị khách hàng liên tục buông lời mắng thậm tệ đồng thời cũng tố cáo cô nhân viên nói khách "rách việc".

Nguồn Tiktok

Trong khi đó, nhân viên siêu thị lại bức xúc phản bác lại, cô nói rằng cửa hàng đông khách nhưng con của vị khách này nhiều lần đòi cô ra khỏi quầy thu ngân để lấy đồ nhưng rồi lại không ưng cái nào khiến cô nhân viên phải đi đi lại lại nhiều lần. 

Màn tranh cãi nảy lửa giữa nhân viên siêu thị và khách hàng. Ảnh cắt từ clip
Màn tranh cãi nảy lửa giữa nhân viên siêu thị và khách hàng. Ảnh cắt từ clip

Sau đó, chủ đoạn video còn quay lại lời tường trình của một bé gái tố cáo cô nhân viên nói con vị khách rách việc. Nhân viên siêu thị sau đó cũng chán nản nói không phải khách nào cô cũng nói như vậy, tùy từng khách. 

Hiện đoạn video vẫn đang được lan truyền trên mạng xã hội. Chưa biết thực hư ra sao nhưng trên mạng xã hội đang tranh cãi nảy nửa về đoạn clip trên. Một số đứng về phía nhân viên siêu thị cho rằng hành động của khách hàng quá kém khi siêu thị đang đông người mà bắt nhân viên đi lại nhiều lần. Một số khác lại đứng về phía khách hàng cho rằng nhân viên siêu thị có thái độ quá kém khi hành xử thô lỗ với khách hàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Winmart