Tin mới

Danh tính người tự xưng là 'ban chỉ đạo quận 7', vào siêu thị quát 'thằng nào làm gì được tôi'?

Thứ hai, 30/08/2021, 09:52 (GMT+7)

Người đàn ông tự xưng là thành viên trong "ban chỉ đạo quận 7" đã gây rối làm náo loạn cả một siêu thị. Đoạn clip được chia sẻ trên MXH khiến dư luận không khỏi bức xúc và tò mò trước danh tính người đàn ông này.

Chiều 29/8, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip về một người đàn ông đang to tiếng cãi vã trước một siêu thị vì không được mua thực phẩm.

Trong đoạn video này, người đàn ông tự xưng là thành viên trong "ban chỉ đạo quận 7" liên tục lớn tiếng quát nạt các nhân viên của siêu thị. Thậm chí ông ta còn muốn điều động "công an" xuống gặp để giải quyết sự việc.

Danh tính người tự xưng là 'ban chỉ đạo quận 7', vào siêu thị quát 'thằng nào làm gì được tôi'? - Ảnh 1

Khi được các nhân viên siêu thị khuyên giải, yêu cầu bình tĩnh lại thì người đàn ông này rút ra một chiếc thẻ màu trắng, tự nhận mình đi siêu thị để mua đồ cho ban chỉ đạo. 

Bất chấp việc siêu thị đang căng dây phong tỏa nhưng người đàn ông này vẫn đi vào trong. Khi bị nhắc nhở, người đàn ông còn lớn giọng: “Tôi bước vô nè, thằng nào làm gì được tôi”.

Danh tính người tự xưng là 'ban chỉ đạo quận 7', vào siêu thị quát 'thằng nào làm gì được tôi'? - Ảnh 2

Sau đó, ông ta lại tiếp tục đưa ra tấm thẻ màu trắng và lớn tiếng và thách thức: "Tôi nói cho anh nghe, tôi là ban chỉ đạo quận 7 nha, anh đưa giấy tờ của anh ra… tôi làm địa phương ở đây nè, tôi quản lý địa bàn này nè, ông biết tôi không... Ông chụp hình tui vô...".

Được biết đoạn clip xảy ra tại siêu thị Aeon Citimart Garden Plaza trên đường Tôn Dật Tiên (phường Tân Phong, quận 7) vào chiều cùng ngày. 

Danh tính người tự xưng là 'ban chỉ đạo quận 7', vào siêu thị quát 'thằng nào làm gì được tôi'? - Ảnh 3

Theo PLO và Thanh Niên, công an đã xác định được danh tính người đàn ông gây náo loạn siêu thị. Cụ thể, người này tên H.H.N., là Phó Tổng Giám đốc của một công ty ở TP.HCM, đăng ký thường trú tại phường Tân Phong.

Xe ô tô ông N. sử dụng đến siêu thị cũng đứng tên ông và nhà chức trách khẳng định ông N. không nằm trong Ban chỉ đạo phòng chống dịch quận.

Danh tính người tự xưng là 'ban chỉ đạo quận 7', vào siêu thị quát 'thằng nào làm gì được tôi'? - Ảnh 4

Vụ việc đang được Công an Q.7 củng cố hồ sơ, trình Ban giám đốc Công an TP.HCM để có hướng xử lý theo quy định. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news