Tin mới

Clip Ngô Thanh Vân lột xác từ thời "quê mùa" trở thành 10 người đẹp nhất TG 2013

Thứ bảy, 11/01/2014, 09:34 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Từ một cô gái bình thường với nước da ngăm đen và gout thời trang không mấy nổi bật, Ngô Thanh Vân đã "lột xác" trở thành 10 người đẹp nhất thế giới 2013

 

 

(Tinmoi.vn) Từ một cô gái bình thường với nước da ngăm đen và gout thời trang không mấy nổi bật, Ngô Thanh Vân đã "lột xác" trở thành 10 người đẹp nhất thế giới 2013.

Năm 1999, Ngô Thanh Vân giành được ngôi Á hậu 2 Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh (do tạp chí Thế giới phụ nữ tổ chức năm 2000). Sau đó, cô bắt đầu sự nghiệp tại Việt Nam như một người mẫu cho các tạp chí, lịch, các bộ sưu tập thời trang...

Ngô Thanh Vân bắt đầu bước vào sự nghiệp của một ca sĩ nhạc pop và kí hợp đồng với Phương Nam Film. Tiếp đó, cô thu âm một album là Vườn Tình Nhân với ca sĩ Tuấn Hưng.

Clip Ngô Thanh Vân lột xác từ quê mùa đến 10 người đẹp nhất TG 2013

Hình ảnh Ngô Thanh Vân xưa và nay.

Với sự giúp đỡ của nhạc sĩ Quốc Bảo, Ngô Thanh Vân phát hành album đầu tiên," Thế Giới Trò Chơi", vào ngày 26 tháng 2, sinh nhật thứ 23 của cô. Album này là thể loại pop-dance, với câu chuyện về "NTV Virus". Hai đoạn video nhạc được làm từ album này, bao gồm các bài hát Thế Giới Trò Chơi và Ngày Tươi Sáng (một bản cover lại của JTL bài A Better Day), được đạo diễn Jackie Chen (một đạo diễn chuyên dựng các chương trình MTV) dàn dựng. Hai đoạn video này là lần đầu tiên có sử dụng hiệu ứng chuyên nghiệp đặc biệt và được ghi nhận đắt nhất trong số các đoạn video ca nhạc tại Việt Nam lúc bấy giờ.

 

Clip Ngô Thanh Vân từ thời "quê mùa" trở thành 10 người đẹp nhất thế giới 2013.

Có thể nói, Ngô Thanh Vân có nhiều kế hoạch mà kế hoạch nào cũng hái ra tiền. Cuối năm 2008, sau thành công của Studio 68 đoạt giải Album sáng tạo tại chương trình Album vàng của đài HTV7, Ngô Thanh Vân tiếp tục thu âm và phát hành album Nước mắt thiên thần vào thời điểm cuối năm 2008. Nước mắt thiên thần trở thành một album tuyệt vời và rất được giới trẻ yêu thích, ca khúc chủ đề album còn trở thành nhạc chuông thịnh hành. Hai clip trong album là Nước mắt thiên thần và Giọt nước mắt màu đen thật sự chinh phục khán giả, nội dung clip cực kỳ sáng tạo.

Ngoài âm nhạc, Ngô Thanh Vân còn là một đạo diễn, giám đốc sáng tạo tài năng. Năm 2010, Ngô Thanh Vân thành lập VAA, một học viện chuyên đào tạo ca sĩ, người mẫu và diễn viên. Công ty của Vân Ngô đã đạt được những thành công với nhóm 365 – nhóm nhạc nam xuất sắc nhất tại giải Mai Vàng 2013 và cô em Mi-A, một nữ ca sĩ nhiều triển vọng với giọng khỏe và vũ đạo bài bản. Ngô Thanh Vân cũng thử sức mình trong vai trò đạo diễn, giám đốc sáng tạo khi sản xuất phim ngắn Hành trình và một loạt MV cực kì chất của 365 cũng như Mi-A.

Trải qua gần 15 năm bước vào làng giải trí với những thành công vượt bậc ở những lĩnh vực khác nhau,Ngô Thanh Vân được đánh giá là một trong những sao nữ đa tài và mạnh mẽ nhất V-biz. Trở lại với điện ảnh, đi suốt các vai diễn với những hình tượng đa dạng khác nhau, người ta thấy một Ngô Thanh Vân đa tài và biến hóa khôn lường qua từng vai diễn. Không chịu dừng lại ở những hình tượng bó buộc, Ngô Thanh Vân được ví von như một “nàng tắc kè hoa đầy màu sắc” của điện ảnh Việt đương đại.

Sở hữu ngoại hình nổi bật cùng vốn ngoại ngữ thông thạo, "đả nữ" Ngô Thanh Vân của Việt Nam hiện đang vinh dự đứng thứ 10 trong 50 người đẹp nhất Thế giới của năm 2013.

Lê Vy

Tin mới / Đời sống và pháp luật

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news