Tin mới

Clip: Nhắc khách không ngồi lên bàn bi-a, nhân viên quán bị đánh chấn thương sọ não

Thứ sáu, 25/01/2019, 14:46 (GMT+7)

Nhắc nhở nhóm khách ngồi lên bàn bi-a, nam nhân viên đã bị hành hung đánh hội đồng khiến chấn thương sọ não.

Nhắc nhở nhóm khách ngồi lên bàn bi-a, nam nhân viên đã bị hành hung đánh hội đồng khiến chấn thương sọ não.

Đoạn clip chia sẻ trên MXH ghi lại vào khoảng gần 22 giờ ngày 23/1 tại quán bida Krông Pa Club tại tổ dân phố 3, thị trấn Phú Túc, huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai.

Cụ thể khoảng thời gian trên, nhóm 5-6 thanh niên có đến quán bida Krông Pa Club chơi. Lúc này một người trong nhóm có ngồi lên bàn bi-a còn trống.  Thấy vậy, nhân viên của quán là Lê Đại Anh (sinh năm 2001) nhắc khách đừng ngồi như vậy kẻo gây hư hỏng bàn. Thế nhưng, anh ta vẫn tiếp tục ngồi.

Chưa dừng lại ở đó, một thanh niên khác trong nhóm cũng cố tình ngồi tiếp lên bàn bi-a và bị Đại Anh nhắc nhở. Thấy vậy cả nhóm chửi bới rồi thanh toán tiền.
Bất ngờ một lúc sau nam thanh niên đội mũ trong nhóm cầm cơ đánh nhân viên. Rồi người khác trong nhóm cũng lao tới đấm đá và cầm trái bi-a ném về phía Đại Anh.

Nhóm thanh niên hành hung dã man nam thanh niên nhân viên.

Dù có người can ngăn nhưng nhóm thanh niên này vẫn lao vào đánh hội đồng nhân viên Đại Anh. Sau khi hành hung xong, cả nhóm bỏ đi.

Được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Krông Pa, Lê Đại Anh có dấu hiệu đau đầu, nôn ói, chảy nhiều máu với chẩn đoán chấn thương vùng chẩm do bị đánh tới tấp vào đầu. Hiện anh được chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

Hiện vụ việc đang được phía cơ quan công an làm rõ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news