Tin mới

Clip ô tô mất lái nghi của nhóm Youtuber trước khi va chạm

Thứ ba, 05/10/2021, 09:09 (GMT+7)

Đoạn clip cho thấy chiếc ô tô đã phóng rất nhanh trước khi va chạm với xe tải và dẫn đến những câu chuyện đáng tiếc.

Mới đây, vào chiều 4/10, theo báo Tuổi trẻ đưa tin, một vụ tai nạn giữa xe tải và xe ô tô con đã diễn ra tại địa bàn UBND xã Trung Chính, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh. Cụ thể, vào khoảng 16h, chiếc ô tô con màu đỏ bất ngờ tông mạnh vào một chiếc xe tải tại khu vực cầu Táo Đôi, thuộc xã Trung Chính, huyện Lương Tài. 

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Cú va chạm khiến xe con bay xa, lật ngửa và hư hỏng. Tại thời điểm đó, trên xe có 5 người. Lực lượng chức năng nhanh chóng hỗ trợ người gặp nạn nhưng đến nay, đã có ít nhất 2 người không qua khỏi, trong đó có 1 Youtuber nổi tiếng được cho là Nam Ok.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Một nhân chứng chia sẻ trên VnExpress: "Công an, người dân phải dùng sức bẩy xe lên để đưa người bị thương còn lại đi cấp cứu". Trước khi xảy ra vụ việc, nhiều người truyền tay nhau đoạn clip ô tô ‘mất lái’ nghi của nhóm Youtuber trước khi va chạm.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Chiếc xe đã đi với tốc độ rất nhanh. Sau đó chỉ 3, 4 giây ngắn ngủi, một câu chuyện buồn đã diễn ra, thậm chí nếu không quan sát kỹ thì khó có thể nhận ra sự cố này. Đoạn clip khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Một số bình luận từ Cộng đồng mạng: “Tốc độ quá khó tin rồi còn gì nữa. Đường vắng cũng không nên phóng như thế chứ”, "Nhanh mấy giây mà chậm cả đời đấy. Đi với tốc độ như này thì làm sao kịp thời xử lý sự cố cơ chứ”,..

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Nam Ok là một trong những thành viên nổi bật của team Duy Thường. Kênh Youtube này hiện có hơn 1,7 triệu lượt người đăng ký với nội dung xoay quanh cuộc sống đời thường của các thành viên. 

Nguồn clip: Thiên Quân Official

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tất tần tật thông tin về Youtuber Nam OK: Nam OK là ai? Nam OK giỏi cỡ nào?

Vụ tai nạn thảm khốc tại Bắc Giang, nạn nhân là Youtuber Nam OK đang nhận được sự quan rất lớn của cộng đồng mạng.