Tin mới

Tất tần tật thông tin về Youtuber Nam OK: Nam OK là ai? Nam OK giỏi cỡ nào?

Thứ ba, 05/10/2021, 09:24 (GMT+7)

Vụ tai nạn thảm khốc tại Bắc Giang, nạn nhân là Youtuber Nam OK đang nhận được sự quan rất lớn của cộng đồng mạng. 

Nam OK tên đầy đủ là Nguyễn Văn Nam (sinh năm 2000, Bắc Giang). Chàng trai này là thành viên của nhóm Duy Thường Vlog - một trong những kênh Youtube hiện có lượng người xem khá cao, lên tới 1,7 triệu người đăng ký theo dõi.

Hiện trường vụ tai nạn được cho là của nhóm Youtuber Nam OK (ảnh Facebook)
Hiện trường vụ tai nạn được cho là của nhóm Youtuber Nam OK (ảnh Facebook)

Trước khi bị tai nạn qua đời, Nam OK cùng nhóm của mình chuyên làm những video hướng tới đối tượng người xem là học sinh THCS và THPT. Do vậy nhóm hay lựa chọn những chủ đề đơn giản, gần gũi, lấy bối cảnh ở nơi họ sinh sống để sáng tạo. Với tính cách vui vẻ, hòa đồng, Nam OK thường mang lại tiếng cười cho mọi người.

Chân dung Youtuber trẻ Nam Ok (ảnh FBNV)
Chân dung Youtuber trẻ Nam Ok (ảnh FBNV)

Theo đuổi nghề làm Youtuber cách đây vài năm nhưng Nam OK từng chia sẻ rằng cậu gặp không ít khó khăn, thậm chí không được gia đình ủng hộ. Thêm nữa, tay ngang bước chân vào nghề nên thời gian đầu cũng gặp nhiều thử thách, nhất là việc dựng các video.

Tất tần tật thông tin về Youtuber Nam OK: Nam OK là ai? Nam OK giỏi cỡ nào? - Ảnh 1

Khi vượt qua được rào cản gia đình, khán giả lại là yếu tố khiến Nam OK không ít lần nản lòng. Chê có, khen có nhưng cậu cũng thừa nhận chính những góp ý của khán giả đã giúp Nam và ekip ngày càng hoàn thiện hơn, tìm được lối đi cho riêng mình.

Tất tần tật thông tin về Youtuber Nam OK: Nam OK là ai? Nam OK giỏi cỡ nào? - Ảnh 2

Lúc sinh thời, Nam OK là gương mặt nổi bật trên các trang mạng xã hội, được đông đảo bạn trẻ đón nhận chính vì vậy khi thông tin chàng trai này qua đời vì Tai nạn giao thông đã khiến không ít người ngỡ ngàng, xót xa. 

Tất tần tật thông tin về Youtuber Nam OK: Nam OK là ai? Nam OK giỏi cỡ nào? - Ảnh 3
Tất tần tật thông tin về Youtuber Nam OK: Nam OK là ai? Nam OK giỏi cỡ nào? - Ảnh 4

Hiện tại nguyên nhân vụ tai nạn của Nam OK và bạn bè vẫn đang được điều tra làm rõ. Dù chưa biết thực hư ra sao nhưng rất nhiều người vẫn tìm vào Facebook của chàng trai này đẻ tỏ lòng tiếc thương cho sự ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ của Nam OK.

Tất tần tật thông tin về Youtuber Nam OK: Nam OK là ai? Nam OK giỏi cỡ nào? - Ảnh 5

Một số dấu ấn Nam OK để lại trên mạng xã hội có thể kể đến như trang fanpage có hơn 52,3 nghìn người thích, 85.923 người theo dõi. Sau khi thông tin chàng trai này qua đời trên mạng xã hội, lượng người theo dõi trên các nền tảng mạng của Nam OK cũng tăng nhanh chóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Clip ô tô mất lái nghi của nhóm Youtuber trước khi va chạm

Đoạn clip cho thấy chiếc ô tô đã phóng rất nhanh trước khi va chạm với xe tải và dẫn đến những câu chuyện đáng tiếc.