Tin mới

Con gái Võ Hạ Trâm cùng chồng Ấn Độ ‘mặt quạo’ khi ở với mẹ, hớn hở ngay khi ‘đổi gió’ thế này

Chủ nhật, 03/10/2021, 14:04 (GMT+7)

Con gái Võ Hạ Trâm là nhân vật được cộng đồng mạng quan tâm trong suốt thời gian vừa qua.

Võ Hạ Trâm ngày càng xinh đẹp sau khi kết hôn với chồng Ấn Độ. Đặc biệt sau khi sinh bé Moon, cuộc sống hôn nhân của nữ ca sĩ càng thêm viên mãn. Bé Moon được Võ Hạ Trâm mang thai và duy trì suốt thai kì bằng phương pháp ăn chay.

Do dịch bệnh nên mãi gần đây, bé Moon mới được sang thăm nhà ngoại và Cộng đồng mạng phát hiện đây cũng chính là cách khiến bé Moon hết “mặt quạo” với mẹ.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Võ Hạ Trâm chia sẻ trên trang cá nhân: "Hôm nay về ngoại sau gần 3 tháng ra đời. Em Moon được mấy dì chăm tận răng, cười tẹt ga". Khác với lúc “khó tính” ở nhà, con của nữ ca sĩ thể hiện rõ sự vui mừng khi được đi ra đường chơi, miệng tươi hết cỡ, lộ đôi má phúng phính khiến “người gặp người yêu”.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cộng đồng mạng lập tức xôn xao trước những hình ảnh của bé Moon, đồng thời khen ngợi nhóc tỳ trộm vía ngày càng bụ bẫm, ăn ngoan chóng lớn. Một số bình luận từ cộng đồng mạng: “Dễ thương quá con ơi”, “Nay em tròn tròn thấy cưng quá à”, “Đổi không khí khác cái khác hẳn con nhỉ, chẳng thèm quạu gì nữa”,..

Khi sinh bé Moon, Võ Hạ Trâm từng chia sẻ: "Có lúc mẹ cảm thấy sao mà ngột ngạt quá vì ngày nào cũng là lập trình y chang nhau mà mẹ thì đã quá quen với công việc bên ngoài, được tự do làm những điều mình thích. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Còn bây giờ ngay cả giấc ngủ cũng không tròn. Mẹ cũng đã ít lần nghĩ rằng liệu có quyết định đúng đắn khi có em không?" Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, có thể thấy Võ Hạ Trâm đang rất hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình, đặc biệt khi chào đón thiên thần xinh xắn là bé Moon.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news