Tin mới

Clip Phạm Hương bức xúc khi bị biến thành người xấu

Thứ ba, 26/07/2016, 14:06 (GMT+7)

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương bức xúc lên tiếng cho rằng do lỗi biên tập mà cô bị biến thành vai ác so với hai huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê.

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương bức xúc lên tiếng cho rằng do lỗi biên tập mà cô bị biến thành vai ác so với hai huấn luyện viên Hồ Ngọc HàLan Khuê.

[mecloud]sPS01XNvSD[/mecloud]

Thời gian qua, Phạm Hương trở thành nhân vật bị "ném đá" nhiều nhất khi liên tục loại thí sinh đội Lan Khuê trong chương trình The Face. Mới đây, một clip ngắn đã quay lại những chia sẻ bức xúc của Phạm Hương về việc ban biên tập chương trình cắt gọt gây ra hiểu lầm khiến cô trở thành nhân vật "ác".

Cụ thể, trong clip, Phạm Hương có nhắc đến tập đưa An Nguy vào vòng loại để thuyết phục huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà. Khi đó, cả team đã khóc rất nhiều. Người đẹp gốc Hải Phòng nói trong clip: "cái đêm bị loại chị khóc quá trời luôn, chị không có chửi hai huấn luyện viên kia mà cuối cùng chẳng dựng cắt hết đi của chị".

Phạm Hương khóc rất nhiều khi An Nguy bị loại. Ảnh internet

Phạm Hương bức xúc cho rằng, mình đã khóc rất nhiều nhưng cuối cùng cảnh quay đó bị cắt hết. Chương trình chỉ chiếu đoạn, Phạm Hương đến gặp riêng, cầm tay và ngã đầu vào đùi Hà Hồ để năn nỉ đàn chị cho thành viên đội mình thêm một cơ hội nữa. 

Cô cho rằng đáng lẽ phải có cảnh mình thương thí sinh, mình khóc như thế nào rồi mới tới đoạn cô gặp Hà Hồ. Có như vậy, khán giả mới hiểu động cơ của Hoa hậu Hoàn Vũ khi gặp Hà Hồ. Chính vì sự cắt gọt này đã khiến hình ảnh của Phạm Hương xấu đi trong mắt công chúng. 

Phạm Hương là một cái tên gây sốt trên các trang mạng xã hội. Cô cũng từng là hoa hậu được nhiều người yêu mến và hâm mộ đông đảo nhất trong các người đẹp Việt Nam. 

Tuy nhiên, sau khi làm huấn luyện viên The Face, một Phạm Hương thân thiện, cởi mở đã không còn. Thay vào đó, là con người háo thắng, dữ dằn, đanh đá, bất nhất trong lời nói - hành động và một chút giả tạo trong cách ứng xử với hai huấn luyện viên còn lại. Điều này khiến dân mạng băn khoăn, liệu đâu mới là con người thật của Phạm Hương?

Quốc Huy (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news