Tin mới

Lan Khuê uất ức khóc nghẹn bỏ về vì Phạm Hương

Chủ nhật, 24/07/2016, 08:13 (GMT+7)

Cảm thấy uất ức trước việc loại thí sinh của Phạm Hương, Lan Khuê bật khóc nghẹn ngào rồi lên xe bỏ về.

Cảm thấy uất ức trước việc loại thí sinh của Phạm Hương, Lan Khuê bật khóc nghẹn ngào rồi lên xe bỏ về.

[mecloud]zW17BZ3Swz[/mecloud]

Trong tập 6 The Face, Lan Khuê một lần nữa bất lực khi nhìn Phạm Hương loại thí sinh Kim Chi của đội mình. Trong khoảnh khắc chia tay Kim Chi, cô bật khóc nức nở và nhanh chóng lên xe bỏ ra về. Trước đó, nữ huấn luyện viên cũng bày tỏ sự thất vọng khi cho rằng lựa chọn của Phạm Hương không chỉ là đánh giá về thể hiện của thí sinh trong thử thách mà còn có ý khác.

Lan Khuê bật khóc vì Phạm Hương loại thí sinh đội mình. Ảnh internet

Đây là lần thứ ba liên tiếp Phạm Hương loại thí sinh của đội Lan Khuê. Điều này khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc. Đa phần người hâm mộ của Lan Khuê thể hiện ý kiến không đồng tình với hành động "xử ép" của Phạm Hương dành cho Lan Khuê. 

Trên mạng xã hội, phản ứng của Lan Khuê nhận được nhiều sự đồng cảm của các khán giả theo dõi The Face. Tâm sự về phản ứng bật khóc nức nở và quyết liệt bỏ về khi đang trong cuộc trò chuyện cùng Hồ Ngọc Hà và  Phạm Hương, Lan Khuê cho biết cô vì quá bức xúc nên không thể giữ được bình tĩnh.

Mối quan hệ giữa Phạm Hương và Lan Khuê ngày càng trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Trước khi tham gia The Face, hai huấn luyện viên xinh đẹp cũng từng bị đồn "bằng mặt mà không bằng lòng".

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương The Face