Tin mới

Clip: Thanh niên ‘tồng ngồng’, ‘chân đất’ thong thả đi giữa phố Hải Phòng

Thứ sáu, 30/07/2021, 12:45 (GMT+7)

Nam thanh niên “tồng ngồng”, đi chân trần, không đeo khẩu trang đi lại giữa đường dẫu dịch Covid-19 có diễn biến phức tạp.

Tối 29/7, một đoạn clip được Cộng đồng mạng chia sẻ xôn xao trên các trang mạng xã hội. Cụ thể, đoạn clip được quay dọc đường khu vực Ngã tư An Dương, TP Hải Phòng. Nhân vật chính trong đoạn clip là một thanh niên. 

Không hiểu vì lí do gì mà nam thanh niên này thản nhiên “tồng ngồng”, đi chân trần, không đeo khẩu trang đi lững thững trên đường. Người đi đường dù chú ý đến nhưng nam thanh niên vẫn mặc kệ.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau đó, một số người dân địa phương đã báo lại với cơ quan chức năng để kịp thời giải quyết. Sau khi đoạn clip “vô duyên” này được đưa lên, nhiều người đã lắc đầu ngán ngẩm.

Có ý kiến cho rằng thanh niên có vấn đề về đầu óc, tuy nhiên lại cũng có người cho rằng đây là vấn đề về ý thức, lên án thanh niên không tuân thủ các nguyên tắc phòng chống dịch Covid-19.

Sự việc vẫn được nhiều người đồn đoán, hiện cũng chưa rõ nguyên nhân vì sao nam thanh niên có hành động kỳ lạ như vậy.

Một số bình luận từ cộng đồng mạng: "Chẳng hiểu có gì đẹp mà khoe ra nữa. Dịch dã này không ở yên trong nhà đi", "Hay anh này có vấn đề về thân kinh nên mới thế nhỉ? Trần như nhộng từ trên xuống dưới", "Nhìn ông ấy đi ung dung cứ như 'giang sơn này là của ta' vậy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hải Phòng