Tin mới

Lệ Quyên ‘5 lần 7 lượt’ quay clip soi chằm chằm ‘vùng nhạy cảm’, CĐM ‘thả’ nhẹ 1 câu 'đắng lòng'

Thứ năm, 29/07/2021, 15:03 (GMT+7)

Lệ Quyên mặc kệ bàn tán từ cộng đồng mạng, 5 lần 7 lượt quay clip như soi chằm chằm ‘vùng nhạy cảm’.

Lệ Quyên là ca sĩ luôn chăm chỉ cập nhật tài khoản mạng xã hội, khoe những bài tập rèn luyện với cộng đồng. Tuy nhiên, cũng không ít lần Lệ Quyên quay những clip như soi chằm chằm ‘vùng nhạy cảm’, chẳng biết vô tình hay cố ý. Những clip này fan thì ủng hộ, nhưng lại khiến một bộ phận cảm thấy không thoải mái.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Mới nhất, Lệ Quyên đăng clip catwatlk trên hành lang khiến Cộng đồng mạng chú ý. Trong clip, giọng ca Tình Lỡ liên tục khoe dáng trong bộ váy body vàng chanh, tuy nhiên góc camera lại “như có như không” soi chằm chằm vào vòng 3.

Chẳng ngại góc máy thấp, Lệ Quyên vẫn thoải mái catwalk, liên tục pose dáng như chụp hình tạp chí.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trước đó, trong bộ đồ tập bó sát, Lệ Quyên khéo léo khoe được đường cong cơ thể, thân hình căng đầy khiến bao người ghen tỵ. Có lẽ cũng chính vì sắc vóc “ổn áp” ở ngưỡng tuổi 40 mà không ít người bày tỏ liệu những hình ảnh này có là thật hay do Lệ Quyên đã chỉnh ảnh quá đà.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Thậm chí, có khoảng thời gian, Lệ Quyên liên tục nhận nhiều ý kiến trái chiều khi khoe hình ảnh chụp gần "tòa thiên nhiên" của mình. Cộng đồng mạng phát hiện "nữ hoàng phòng trà" không mặc đồ bảo hộ, phơi bày toàn bộ trước ống kính khiến nhiều người không khỏi toát mồ hôi.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Nhiều người nhẹ nhàng thì nhắc nhở Lệ Quyên là "cẩn thận" trong cách ăn mặc, có những ý kiến mạnh dạn hơn, thậm chí cho rằng nữ ca sĩ đang làm quá khi liên tục diện những bộ trang phục “mong manh” soi chằm chằm ‘vùng căng tròn’ như vậy.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Giọng ca 8X không biết vô tình hay cô ý vẫn mặc kệ dù thường khiến khán giả phật lòng chỉ vì 1 lí do.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên