Tin mới

Cuộc sống sau 9 năm của nam sinh khóc ngất vì gặp thần tượng Hàn Quốc ở Nội Bài

Thứ sáu, 30/07/2021, 09:54 (GMT+7)

Hiện nay, cuộc sống của nam sinh này có sự thay đổi ngỡ ngàng sau khi bị chế ảnh khắp MXH vào 9 năm trước.

Cách đây 9 năm, một nam sinh khóc ngất ở sân bay Nội Bài vì gặp thần tượng, được phong danh "thánh cuồng" của nhạc T-ara đã thu hút sự chú ý từ Cộng đồng mạng.

Lê Quang Thành là fan hâm mộ gen 2 được nhiều người nhớ đến, bức hình của Quang Thành được đăng tải trên khắp các trang mạng xã hội vì độ “cuồng thần tượng” của mình.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Khi ấy, Quang Thành đang là sinh viên của trường Đại học Giao thông vận tải Hà Nội. 9 năm trước, anh cùng nhiều fan khác đứng chật ở sân bay nội bài trong lần nhóm nhạc T-ara đến Việt Nam biểu diễn.

Hình ảnh Quang Thành khóc nức nở, giành giật poster đã lên khắp các trang mạng xã hội. Chỉ sau một đêm, anh chàng bỗng chốc nổi tiếng vì độ “chịu chơi” của mình. Tuy nhiên, sự nổi tiếng này tiêu cực nhiều hơn tích cực.

Trên mạng xã hội khi ấy cho rằng Quang Thành làm quá, hành vi của anh ảnh hưởng đến văn hóa, cũng như hình ảnh của người Việt trong mắt thần tượng cũng như của bạn bè quốc tế.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có ý kiến bênh vực Quang Thành, cho rằng ai cũng có quyền hâm mộ thần tượng, đặc biệt khi nhóm T-ara lúc đó cũng là lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Sau sự việc, Quang Thành đã bị ảnh hưởng tâm lý rất nhiều sau khi ảnh của mình bị đăng tải trên MXH. Anh phải khóa trang cá nhân, chuyển trạng thái hoạt động từ công khai sang bạn bè trên Facebook

Sau này, anh giải thích cho hành động năm xưa: "Mình nghĩ có nhiều cách thể hiện niềm vui. Có người cười, người khóc, người hét lên khi niềm vui đạt đến tột cùng. Vậy tại sao con trai không thể khóc, không thể la hét khi gặp thần tượng của mình nhỉ?

Hành động khóc, la hét đó mang tính chất vui mừng chứ không phải yếu đuối. Các bạn xem đá bóng, vui mừng la hét lên, cũng không thiếu nhiều người bật khóc khi xem trực tiếp trên sân vận động cơ mà".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trong cuộc sống hiện tại, Quang Thành trở nên kín tiếng trên MXH, tập trung vào việc học và ít chia sẻ về đời sống cá nhân hơn trước. Hiện tại, anh đã tốt nghiệp đại học và sau đó đi theo đúng chuyên ngành, hiện đang làm việc tại Sở Giao thông Vận tải Hưng Yên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news