Tin mới

Nam chính Nevertheless diện quần ‘phản chủ’, ‘lộ thiên’ kéo rating cực mạnh trên sóng quốc gia

Thứ sáu, 30/07/2021, 11:27 (GMT+7)

Nam chính Nevertheless - Song Kang có lẽ sẽ muốn chôn vùi khoảnh khắc "lộ thiên’ trớ trêu này trên sóng truyền hình.

Nevertheless đang là bộ phim gây sốt trên khắp châu Á. Bộ phim được gắn mác nóng bỏng, có những cảnh vô cùng tình tứ. Sự ăn ý, ngoại hình xứng đôi giữa bộ đôi Song Kang và Han So Hee khiến khán giả cứ ngỡ phim giả tình thật.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Mới đây, nam chính bad boy Nevertheless bị đào lại ảnh thu hút lượng tương tác khủng. Theo đó, nam diễn viên dường như đang chuẩn bị diễn ba lê. Tuy nhiên khiến dân tình “đỏ mắt” là bộ trang phục bó chịt khiến anh phô bày một số điểm nhạy cảm trước ống kính.

Bức ảnh khiến nhiều Cộng đồng mạng than thở đỏ mặt khi xem. Đây thực chất là một cảnh quay trong phim Navillera. Bộ phim đã được chiếu tháng 4 vừa qua. Sau khi đoạn phim lên sóng, nhiều khán giả đã chỉ trích nhà sản xuất phim vì không chỉnh sửa những phân cảnh nhạy cảm, kém duyên như vậy.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Nam chính Nevertheless diện chiếc quần ôm sát ‘phản chủ’ khiến lộ rõ những thứ không nên lộ. Tuy nhiên không thể phủ nhận trong phân đoạn này, thần thái của anh vô cùng chuyên nghiệp và đỉnh cao.

Song Kang sinh năm 1994, anh bắt đầu tham gia diễn xuất khá muộn so với nhiều diễn viên khác. Song Kang là một nam diễn viên có đời tư sạch sẽ của xứ sở kim chi, diễn xuất được đánh giá khá ổn. Anh dần chứng minh thực lực bản thân qua các vai chính phim truyền hình lẫn phim điện ảnh.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tận năm 2017, Song Kang mới góp mặt vào vai phụ trong bộ phim 'The liar and his lover'. Đây chính là tác phẩm mở đường cho những sản phẩm đóng chính sau này của nam diễn viên.

Anh đã góp mặt trong một số tác phẩm nổi tiếng như Love alarm, The liar and his lover, Sweet, Beautiful vampire, home,.. hay hần đây nhất là Nevertheless

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news