Tin mới

Tạm đình chỉ thầy giáo trong clip đánh đập học sinh cấp 2 tại Lai Châu

Thứ sáu, 10/12/2021, 16:23 (GMT+7)

Đoạn clip thầy giáo đánh đập dã man học sinh cấp 2 tại Lai Châu được lan truyền tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội đang khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông được cho là thầy giáo đánh đập dã man học sinh cấp 2 tại Lai Châu lan truyền trên mạng xã hội đã khiến Cộng đồng mạng phẫn nộ. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cụ thể, đoạn clip do một tài khoản có tên H.N. chia sẻ, clip này đã ghi lại cảnh một người đàn ông được cho là thầy giáo đã có hành động vũ phu với học sinh khi túm tóc, tát liên tiếp… vào mặt các học sinh nam. 

H.N. còn chia sẻ cụ thể: "Thầy giáo đánh học sinh dã man tại Trường Trung học cơ sở Mường Cang, xã Mường Cang, huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu”. Nam giáo viên (mặc áo đỏ) có hành vi tát, nắm tóc học trò gây bức xúc. Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã có làn sóng phản ứng dữ dội về hành vi sai tác phong của người thầy. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Liên quan đến đoạn clip trên, chiều ngày 10/12, chia sẻ trên Zingnews.vn, ông Trịnh Ngọc Hải - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Than Uyên cho biết, sự việc trong clip thầy giáo đánh nhiều học sinh xảy ra tại trường THCS Mường Cang ngày 6/11. Hiện thầy giáo xuất hiện trong clip đã bị tạm đình chỉ công tác, chờ kết quả xác minh.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Theo VOV, ông Lìm Văn Khơi, Chủ tịch UBND xã Mường Cang, huyện Than Uyên (Lai Châu) cũng cho người xác minh và biết được sự việc xảy ra cách đây 1 tháng, giữa 1 thầy giáo với một nhóm khoảng 5, 6 học sinh: "Phía gia đình không có ý kiến gì và khi về nhà các học sinh cũng bình thường. Theo tìm hiểu ban đầu, thầy giáo cũng chỉ tát nhẹ nên về nhà các cháu cũng không nói với gia đình. Hiện nay, chính quyền cũng đã nắm được và đang phối hợp với lực lượng công an vào cuộc, còn cụ thể sự việc như thế nào cũng chưa rõ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lai Châu