Tin mới

Showbiz 24h: Đỗ Thị Hà ‘bội thu’ tại Miss World 2021; Hoàng Anh bị chồng Thắm Bebe 'tố' lấy tình trục lợi

Thứ năm, 09/12/2021, 15:01 (GMT+7)

Showbiz 24h: Đỗ Thị Hà ‘bội thu’ tại Miss World 2021; Hoàng Anh bị chồng Thắm Bebe 'tố' lấy tình trục lợi

Diễn viên Hoàng Anh bị chồng Thắm Bebe tố cáo hành vi lấy tình trục lợi sau 1 năm ly hôn vợ

Sau 1 năm ly hôn vợ tại xứ cờ hoa, nam Diễn viên Hoàng Anh mới đây lại khiến dân tình không khỏi xôn xao khi bị chồng của 'người tình tin đồn' - Thắm Bebe tố cáo hành vi đáng lên án.

Mới đây, Hoàng Anh tiếp tục bị vợ cũ réo gọi khi cô chia sẻ lại bài đăng của chồng Thắm Bebe là doanh nhân Kevin Nguyễn. Người này đã tố cáo hành vi Ngoại tình, "mèo mả gà đồng" của Hoàng Anh và vợ mình trong suốt thời gian qua. Không dừng lại ở đó, vị doanh nhân còn cho biết vợ thường xuyên "moi tiền" của mình để nuôi trai, thậm chẳng hề quan tâm đến con cái.

Showbiz 24h: Đỗ Thị Hà ‘bội thu’ tại Miss World 2021; Hoàng Anh bị chồng Thắm Bebe 'tố' lấy tình trục lợi - Ảnh 1

"Tôi đã nghi ngờ mối quan hệ giữa vợ và Hoàng Anh từ lâu. Thậm chí, tôi có mời cả hai ngồi nói chuyện. Tôi bảo nếu cả hai say nắng hay yêu nhau thật lòng cứ nói với tôi, tôi sẽ ly hôn và cho cả hai một số tiền làm ăn. Lúc đó, cả hai cam đoan với tôi là không có gì với nhau. Hoàng Anh còn nói là cậu ấy không bao giờ có thể đến được với Thắm Bebe mà có hạnh phúc.

...Tôi đâu có ngờ cả hai làm tôi đau đến vậy. Thắm Bebe bảo muốn mở spa làm ăn. Tôi cũng cho tiền mở spa. Khốn nạn nhất là Thắm Bebe biến spa làm phòng tân hôn của cô ấy với Hoàng Anh. Cô ấy đi với Hoàng Anh ngày đêm không chăm sóc con cái kể cả khi chúng bị ốm. Đến khi cần tiền làm phim thì về ngọt ngào với tôi", chồng Thắm BeBe chia sẻ trên trang cá nhân.

Không được kỳ vọng, Đỗ Thị Hà vẫn 'càn quét' Miss World 2021 hiên ngang bội thu thành tích 

Sau chiến thắng của Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021, Đỗ Thị Hà và Kim Duyên là 2 mỹ nhân tiếp tục được chú ý tại 2 sân chơi nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên, so với Kim Duyên, người đẹp quê Thanh Hóa dường như không nhận được nhiều kỳ vọng của công chúng. 

Minh chứng là hàng loạt phần thi được nhá hàng của Đỗ Thị Hà nhận nhiều lời chê bai, thậm chí có tài khoản còn cho rằng nàng hậu chỉ đi thi cho vui vì quá nhạt nhòa. Không sở hữu ngoại hình nổi bật, không có cơ bụng số 11, Đỗ Hà chỉ có lợi thế là sở hữu đôi chân dài thẳng tắp lên tới 1,11m.

Showbiz 24h: Đỗ Thị Hà ‘bội thu’ tại Miss World 2021; Hoàng Anh bị chồng Thắm Bebe 'tố' lấy tình trục lợi - Ảnh 2

Tuy nhiên, bất chấp người hâm mộ không tin tưởng, Đỗ Thị Hà vẫn hiên ngang gặt loạt thành tích đáng tự hào. Đầu tiên là phần thi tài năng đánh đàn t'rưng bị chê tơi tả trên mạng xã hội Việt, bất ngờ lọt vòng bán kết tài năng Miss World 2021.

Tiếp đó, sáng ngày 9/12, đại diện Việt Nam gây sốt khi tung bộ ảnh bikini nhỏ xíu, phô bày 3 vòng trước ống kính. Không có cơ bụng số 11 nhưng với đôi chân miên man 1,11m, bộ ảnh giúp Đỗ Thị Hà lọt top 13 Top Model, tự hào cân cả team châu Á.

Cẩm Ly lộ diện với thần sắc gây chú ý sau khi đối mặt với nguy cơ không thể đi hát

Mới đây, ca sĩ Cẩm Ly đã tham gia một sự kiện của đàn em và ngay lập tức được truyền thông chú ý. Có mặt trong sự kiện, fan của Cẩm Ly đã vô cùng vui mừng khi thấy nữ ca sĩ vẫn khỏe mạnh, tươi cười rạng rỡ không như một số tin đồn.

Bên cạnh đó, ca sĩ Cẩm Ly còn báo tin vui đến các fan khi cho hay bệnh tình của mình đã ổn định và bắt đầu quay trở lại đi hát nhiều hơn. Bà xã Minh Vy cho biết đúng là trước đây cô gặp vấn đề sức khỏe có nguy cơ làm ảnh hưởng đến giọng hát. Tuy nhiên không vì vậy mà Cẩm Ly từ bỏ nghiệp ca hát của mình. Nữ ca sĩ trong thời gian điều trị bệnh vẫn nhận lời tham gia các gameshow với vai trò giám khảo, huấn luyện viên. 

Showbiz 24h: Đỗ Thị Hà ‘bội thu’ tại Miss World 2021; Hoàng Anh bị chồng Thắm Bebe 'tố' lấy tình trục lợi - Ảnh 3

Thời gian qua, trên mạng xã hội xôn xao thông tin ca sĩ Cẩm Ly phải tạm dừng sự nghiệp ca hát vì căn bệnh viêm xoang khó chữa. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn không đúng, thực tế, bà xã nhạc sĩ Minh Vy vẫn miệt mài với nghề ở nhiều vai trò khác nhau.

Trước đây, ca sĩ Cẩm Ly cũng từng bật khóc nức nở khi phải đối diện với căn bệnh có nguy cơ phá hủy giọng hát của mình. Nữ ca sĩ đã phải ra chữa trị từ trong nước đến ngoài nước để có thể cứu vãn tình hình. Và rất may, đến nay, giọng ca "Chim trắng mồ côi" đã ổn định sức khỏe và tự tin quay trở lại sân khấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news