Tin mới

Clip Tòa nhà nổ tung trong bản tin truyền hình trực tiếp

Thứ bảy, 17/05/2014, 09:59 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một vụ nổ xé nát ngôi nhà ở Mỹ trong chương trình truyền hình trực tiếp.  Ngọn lửa đã nuốt trọn ngôi nhà 2 tầng xinh xắn.

(Tinmoi.vn) Một vụ nổ xé nát ngôi nhà ở Mỹ trong chương trình truyền hình trực tiếp.  Ngọn lửa đã nuốt trọn ngôi nhà 2 tầng xinh xắn.

 

Vụ việc xảy ra vào ngày 12/5 khi trực thăng của kênh truyền hình địa phương bay phía trên ngôi nhà ở thành phố Brentwood, bang New Hamphshire để quay cảnh cảnh sát và lực lượng phản ứng nhanh tiếp cận ngôi nhà. Trước đó, cảnh sát nhận được tin , Walter Nolan, người chủ nhà 86 tuổi, đã cãi nhau với con trai và cậu con trai đã tấn công bố.

truyền hình trực tiếp,nổ,nhà,Mỹ

Ngôi nhà nổ tung trong bản tin trực tiếp. Ảnh: WCVB

Khi  cảnh sát xuất hiện để đưa Walter ra khỏi nhà, cậu con trai đã rút súng và bắn về phía cảnh sát. Sau đó lửa bùng lên.

Chương trình truyền hình trực tiếp đã ghi được cảnh những tiếng súng vang lên. Và cảnh tượng cảnh sát đưa một người ra khỏi hiện trường bằng cáng. Nạn nhân là cảnh sát Steve Arkell, 48 tuổi. Ông đã qua đời vì vết thương vào ngày 14/5.

Giới truyền thông địa phương đưa tin ngọn lửa bắt đầu từ tầng hai của ngôi nhà. Chừng 15 phút sau, một tiếng nổ lớn vang lên và khiến mái và một mảng lớn của ngôi nhà văng về phía rừng. Một lát sau ngôi nhà chỉ còn là đống tro tàn.

Mời độc giả xem clip:

 

 

LAm LAm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news