Tin mới

Clip: Triệt phá đường dây bán dâm triệu đô chuyên phục vụ "đại gia"

Thứ hai, 03/11/2014, 16:32 (GMT+7)

Thêm một đường dây hoạt động mại dâm quy mô lớn vừa bị Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội phối hợp với Công an TP Hải Phòng triệt phá.

 

 

Thêm một đường dây hoạt động mại dâm quy mô lớn vừa bị Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội phối hợp với Công an TP Hải Phòng triệt phá.

 

 

Đường dây này do đối tượng Nguyễn Văn Hoàng, tức Hoàng “mẫu”, sinh năm 1981, trú tại Phường Hàng Bột, Q. Đống Đa, Hà Nội cầm đầu.

Vào chiều 2/11, qua công tác trinh sát, Ban chuyên án phát hiện, Hoàng “mẫu” vừa nhận “hợp đồng” điều gái xuống Hải Phòng phục vụ cho 2 “đại gia” là doanh nghiệp tư nhân với giá 1.000 USD/cô. Thêm tiền chi phí cho đi lại là 500 USD.

Khoảng 13h30 cùng ngày, lực lượng Công an đã tiến hành kiểm tra hành chính tại khách sạn, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang hoạt động mua bán dâm. Cùng thời điểm đó, tại tầng 1, một tổ công tác đã bắt giữ Hoàng “mẫu” về hành vi môi giới mại dâm.

Tại cơ quan công an, bước đầu Hoàng đã khai nhận, chuyên đứng ra tổ chức các đường dây cho các đại gia làm sự kiện và điều hành gái mại dâm hoạt động tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Bản thân Hoàng là đối tượng không nghề nghiệp, nhưng Hoàng có nhiều mối quan hệ với giới ca sỹ, người mẫu, hoa khôi của nhiều cuộc thi sắc đẹp.

Lợi dụng mối quan hệ này, Hoàng đã tuyển lựa nhiều cô gái trẻ, có ngoại hình đẹp, trong đó có nhiều người là người mẫu, ca sỹ tham gia đường dây mại dâm của Hoàng dưới hình thức gái gọi cao cấp.

Giá mỗi lượt mua dâm trong đường dây của Hoàng từ 1.000 đến 2.000USD. Gái bán dâm phải nộp lại cho Hoàng mỗi lần đi khách 30% tiền công môi giới.

Ngoài ra, Hoàng còn tổ chức môi giới mại dâm dưới hình thức sextuor trong và ngoài nước. Hiện vụ việc đang được Cục cảnh sát Hình sự tiếp tục điều tra mở rộng.

Theo ANTV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news